Suzuki Hayabusa รุ่นพิเศษ Edition ปี 2022 ปิดการขายแล้วทั้งหมด แค่เพียง 3 วัน!! |

Suzuki Hayabusa รุ่นพิเศษ Edition ปี 2022 ปิดการขายแล้วทั้งหมด แค่เพียง 3 วัน!!

Suzuki Hayabusa เวอร์ชั่นของปี 2022 ได้เข้ามาสู่ตลาดที่ในประเทศอิตาลี ในช่วงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมานี้ โดยมีการประกาศเปิด Suzuki Hayabusa Web Edition ตัวรุ่นพิเศษ Edition จำนวนจำกัด ใน 10 คัน ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีขายแค่เพียงการจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยเปิดขายผ่านทางเว็บไซต์ของ Suzuki Italia ที่จะขายได้แค่เพียง 10 คัน เท่านั้น

สำหรับ Suzuki Hayabusa มีอะไรพิเศษสำหรับรุ่นจาก Web Edition นี้ โดยรุ่นนี้จะมีสีสันแบบพิเศษ ที่ใช้สีดำและสีทอง ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและลงตัว ยังมาพร้อมกับชุดแต่งเสริมที่ทำการปรับเปลี่ยนในจุดที่สำคัญอย่าง ท่อไอเสียแบบไทเทเนียม ฝาครอบคาร์บอน คันโยกชุบอโนไดซ์แบบพิเศษ ที่มีโลโก้ Hayabusa และแผ่นรองถังคาร์บอน และแถบขอบที่เป็นคาร์บอน มีเบาะนั่งแบบตอนเดียว 

ในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จาก Web Edition มีราคาเพียง 21,490 ยูโร หรือ ที่ประมาณ 779,539 บาท โดยสำหรับ Suzuki Hayabusa Web Edition ในเวอร์ชั่นของปี 2022 นี้ ก็ใช้เวลาไม่นานเพียงแค่ 3 วัน เท่านั้น สำหรับในการเปิดจอง Suzuki Hayabusa Web Edition รุ่นนี้ ก็ได้มีการปิดการขายทั้งหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตัวรุ่นพิเศษ Edition เวอร์ชั่นนี้!! 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.moto.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand