กิจกรรม “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” ที่เชียงใหม่ | ซูซูกิ,suzuki,เธอกับฉัน,แฟชั่น,Fashion,Freak,ประกวด,graffiti

ต่อเนื่องกระแสแฟชั่นสุดฮิตสำหรับวัยรุ่นทั่วประเทศ!!!
กิจกรรม “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” ครั้งที่ 2
สะใจกับฟรีคอนเสิร์ตวงโปเตโต้ กลางเมืองเชียงใหม่!!



      “ซูซูกิ” ต่อเนื่องกระแสความแรงสำหรับผู้ที่หลงใหลแฟชั่นอินเทรนด์ โดยจับมือกับ นิตยสารเธอกับฉัน รวมพลังกันจัดโครงการ “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” ครั้งที่ 2 ขึ้น ณ ห้างเซ็นทรัล แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเรียกเสียงกรี้ดสนั่นทั่วเมืองเชียงใหม่จากบรรดาวัยรุ่น ที่มาร่วมงานอย่างล้นหลาม!!!

     จากความมันส์สะใจจากกิจกรรม “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” ครั้งที่ 1 ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีบรรดาวัยรุ่นวัย Freak! มาร่วมงานจำนวนมาก  “ซูซูกิ”  จึงตอบสนองกลุ่มวัยรุ่นที่รักแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้างเซ็นทรัล แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด, บริษัท สหพานิช เชียงใหม่ จำกัด และนิตยสารเธอกับฉัน โดยบรรยากาศความสนุกตามสไตล์แฟชั่น เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเที่ยง กับพิธีกรขวัญใจวัยมันส์ทั้งดีเจ อิ้กคิว และน้องแพร ที่มาสร้างความสนุกให้แก่วัยมันส์ที่มาร่วมงานมากมาย จากโซนต่างๆ  ทั้งบู๊ธเกมส์ที่เต็มไปด้วยสีสัน, โซน Photo Corner ถ่ายภาพที่ “ซูซูกิ” นำเสื้อผ้า และเครื่องประดับอินเทรนด์มาให้คุณได้แต่งตัวฉีกแนวตามสไตล์ที่คุณต้องการ พร้อมถ่ายรูปเก็บไปเป็นที่ระลึก, การประกวด Suzuki Graffiti Contest เพ้นท์รถจักรยานยนต์  “ซูซูกิ สเตป 125” ที่มีการออกแบบกันหลากหลายสไตล์ให้กรรมการต้องหนักใจ นอกจากนี้บรรดาวัยรุ่นยังได้ช้อปปิ้งกันสนุกมือกับโซน Suzuki Fashion Freak Kiosk ที่มีร้านขายของไอเดียสุดฉีกแนวจากนักเรียนนักศึกษามากมายมาจำหน่ายกัน ทั้งเสื้อยืดลายกราฟฟิคไม่ซ้ำใคร, พวงกุญแจสุดจี้ด ฯลฯ และไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การประกวด Suzuki Boy & Girl Contest  การจัดการประกวดหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของวัยรุ่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ ใจรักแฟชั่น และยังมีสิทธิ์เป็น Suzuki Brand Ambassador อีกด้วย  ซึ่งมีบรรดาหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่มาเชียร์และโหวตหนุ่มหล่อสาวสวยที่โดนใจกันเพียบ  

         

     จนกระทั่งในช่วงเย็น ถึงเวลาที่จะประกาศผลการประกวดทั้ง 2 รายการ หลังจากที่คณะกรรมการได้ทำการตัดสินการประกวดทั้ง Suzuki Boy & Girl Contest   และ Suzuki Graffiti Contest แล้ว ซึ่งได้ผู้ที่ผ่านการประกวดรอบคัดเลือก Suzuki Graffiti Contest ทั้งหมด 3 คน และสำหรับการประกวด Suzuki Boy & Girl Contest ได้หนุ่มหล่อทั้งหมด 5 คน และสาวสวยทั้งหมด 5 คน อีกทั้งยังมีผู้ที่ได้ตำแหน่ง Popular Vote ประจำจังหวัดโคราชอีก 2 คน ที่ได้เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในกรุงเทพฯ  โดยในช่วงพิธีการมอบรางวัล Popular Vote ได้รับเกียรติจากคุณสลิล  ลิ้มเล็งเลิศ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหพานิช เชียงใหม่ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ในจังหวัดเชียงใหม่ และคุณกานดา สายทุ้ม จากนิตยสารเธอกับฉัน เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่หนุ่มสาวที่ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนชาวเชียงใหม่ และรางวัล Suzuki Graffiti Contest ได้รับเกียรติจากมร.ฮิโรชิ  โคจิ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้ผ่านรอบคัดเลือกทั้ง 3 คน สำหรับรางวัล Suzuki Boy & Girl Contest ได้รับเกียรติจาก มร.เคนจิ  ยามาโมโต้ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด และ คุณสถิตย์พงศ์ พรประภา  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส.พี.ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่หนุ่มหล่อสาวสวยทั้ง 10 คน พร้อมถ่ายภาพร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่

     

     จากนั้นถึงเวลาที่ระเบิดความมันส์สุดขีดสไตล์ Fashion Freak กับฟรีคอนเสิร์ต ศิลปินวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ Potato ที่นำเพลงสุดฮิตมาร้องกันแบบนันสต็อป เช่น ที่เดิม, รักเธอทุกวัน และปิดท้ายกับใหม่ล่าสุดกับเพลง “ยื้อ” ที่สร้างความสะใจให้บรรดาวัยรุ่นกรี๊ดกันสนั่นเมือง ส่งท้ายกิจกรรม “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” จังหวัดเชียงใหม่อย่างยิ่งใหญ่!!! 
         



















     ขอเชิญบรรดาวัยรุ่นทั่วประเทศเตรียมพบกับคาราวานความสนุกฉีก...ทุกสไตล์แฟชั่นแบบนี้ได้ตามวัน และสถานที่ดังนี้
     23 สิงหาคม จังซีลอน ภูเก็ต
     6 กันยายน ตึกคอม ขอนแก่น
     13 กันยายน รอบชิงชนะเลิศ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ

รายชื่อผู้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่กรุงเทพฯ
Suzuki Graffiti Contest
     นายทศพล รัตนวงศ์
     นายฤชา สุขเจริญ
     นายพิชัย บุญคุ้มอยู่
Suzuki Popular Vote
     นายซีฟาน เชง
     สลิล-สลิล อาวุธ
Suzuki Boy & Girl Contest
     บอม-ชวกร เหลี่ยมไพรบูรณ์
     เพชร-ชาริช ชูแก้ว
     ซูกัส-นพรุจ โชติธนาภิรักษ์
     ไอซ์-จิรวัฒน์ ภู่พนิชเจริญกุล
     โดม่อน-ภีศเดช ดาวเงิน

     ทีน่า-คริสทีน่า สไตเนอร์
     ป่าน-ณัฐมน ภาคภูวกานต์
     น้ำหวาน-สุภาภรณ์ โรเบิร์ตส์
     แตง-ชณิตตา หอคำ
     สลิล-สลิล อาวุธ