EeVe India พร้อมที่จะเปิดตัว Ahava และ Atreo รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่และมีการรับประกันถึง 5 ปี !! |

 

EeVe India พร้อมที่จะเปิดตัว Ahava และ Atreo รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่และมีการรับประกันถึง 5 ปี !!

 ในช่วงที่ผ่านมารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกอย่างมากทาง บริษัท EeVe India ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศอินเดียจึงต้องการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2 รุ่นในและจะวางในตลาดอินเดียเป็นที่แรกก่อนจะมีการส่งออกไปขายตามประเทศต่าง ๆ ด้วยจะมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า

EeVe Ahava และ Atreo ทั้ง 2 รุ่นสามารถทำการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth เพื่อตรวจสอบสถานะต่าง ๆ ของตัวรถและการบันทึกข้อมูลการเดินทางได้ ยิ่งไปกว่านั้นทาง EeVe ยังมีการรับประกันแบตเตอรี่และมอเตอร์ของทั้ว 2 รุ่นยาวนานถึง 5 ปีจากที่ดูจากการประกันแล้วก็เป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างมาก

EeVe Ahava รุ่นแรกมีมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 250 วัตต์และมีระยะทางการใช้งานได้ไกลถึง 70 กิโลเมตร (43 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มาพร้อมกับคันเร่งไฟฟ้าและ ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกที่ด้านหน้า ในช่วนของด้านหลังนั้นจะเป็นดั้มเบรค โช็คหลังเป็นโช็คแบบเดียวไม่สามารถปรับค่าต่าง ๆ โช็คหน้าเป็นแบบ Telescopic แต่ไม่ได้มีการระบุขนาดแต่อย่างใด เปิดตัวมาราคาเพียง 55,900 รูปี หรือประมาณ 24,000 บาท ไม่รวมภาษีนำเข้า

EeVe Atreo พื้นฐานของตัวรถจะเหมือน Ahava ทุกอย่างจะแตกต่างกันที่รูปทรงไฟหน้าและความจุของแบตเตอรี่ที่มากกว่า Ahava มาพร้อมกับมอเตอร์ขนาด 250 วัตต์ สามารถใช้งานได้ไกลถึง 100 กิโลเมตร (62 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เปิดตัวในราคาที่ 64,000 รูปีหรือประมาณ 28,000 บาท ไม่รวมภาษีนำเข้า


ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand