Rider Max Biaggi พาทีม Voxan Motors ทำสถิติรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลก |

Rider Max Biaggi พาทีม Voxan Motors ทำสถิติรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลก

Rider Max Biaggi พาทีม Voxan Motors สามารถสร้างประวัติศาสตร์การเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลกใน วันที่ 3 พฤษจิกายน ปี 2020 ถือเป็นรางวัลส่งท้ายปีให้กับพวกเค้า ด้วยการสร้างสถิติความเร็วรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่สนามบิน Chateauroux ในฝรั่งเศส ด้วยมีความเร็วสูงสุดที่ทำได้คือ 408 กม. / ชม. หรือ 254 ไมล์ต่อชั่วโมง  ซึ่งกลายเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลกในทันที

สถิติใหม่ที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างที่พวกเค้าทำได้อีกก็คือ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ไม่มีชุดแฟริ่งที่ช่วยในการแหวกอากาศที่เร็วที่สุดในโลกทำความเร็วได้ 349.38 กม. / ชม. หรือ 217.14 ไมล์ต่อชั่วโมง ด้วยมีผู้ขับขี่เป็น Rider Max Biaggi อดีตนักแข่ง motogp เช่นเดิม

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างมากพวกเค้าแสดงให้เห็นว่า รถจักรยานยนต์ไฟฟ้านั้น ได้มีการพัฒนาไปไกลอย่างมากและมีประสิทธิภาพเทียบเท่ารถจักรยานยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ในอนาคตอันใกล้พวกเราคงอาจได้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นพลังงานทางเลือกในชีวิตประจำแทนที่ใช้การน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นแน่ ถ้าหากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมพวกเราชาว Mocyc จะกลับมาอัพเดตข่าวให้กับแฟน ๆ ทุกคนรับทราบอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก :https://motorbikewriter.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand