BMW E Scooter จากฝัน2 ล้อไฟฟ้ามาสู่ความจริงที่ใกล้พร้อมแล้ว | BMW,E Scooter

     แม้ในช่วงนี้กระแสรถ ยนต์ไฟฟ้าดูจะเงียบจางหายโดยเฉพาะ รถยนต์รุ่นต่างๆที่ทำออกมาที่ต่างเริ่มวางขายนั้นก็เริ่มจะมีให้เห็นมากขึ้น ในต่างประเทศ ทว่าหนึ่งในไอเดียหลายๆรถไฟฟ้าเพื่อคนกรุ่งนั้น ก็ยังมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากค่าย 2 ล้อของ BMW ที่ดูเหมือนจะใกล้พร้อมวางจำหน่ายแล้วในอีกไม่ช้านานนี้

 

nOw_hOw

 

     BMW E Scooter นั้น ถือเป็นหนึ่งในหลายๆ ทางออกที่ทางค่าย BMW ตั้งใจบรรจงสร้างเพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองที่พลุกพล่านและเน้นการเดินทางใน ระยะทางใกล้ๆ ซึ่งในอนาคตรถยนต์อาจเกิดความต้องการของผู้ใช้ แต่ยังต้องให้ง่ายสะดวก และหรูหราที่สำคัญยังต้องรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกันด้วย ที่สามารถตอบสนองด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ขับง่าย คล่องตัว หาที่จอดง่าย ที่ทั้งหมดอยู่ใน 2 ล้อ รุ่นนี้


nOw_hOw

nOw_hOw

     นี่นับเป้นครั้งแรกที่ค่าย 2 ล้อเผยต้นแบบของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ที่ค่ายตราพัดฟ้าหวังว่า มันน่าจะพร้อมในอีกไม่ช้า โดยทั้งหมดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มระบบ ซึ่งจะเป็นกลุ่มตลาดใหม่ที่นอกจากในเมืองแล้วยังสามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้โดยมีระยะทำการหลายร้อยกิโลเมตร

     ทั้งนี้ BMW E Scooter มีแผนการวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ และเป็นโปรเจ็คใหม่ของกลุ่ม BMW motorrad ที่จะทำให้สังคมสดใสด้วยสิ่งแวดล้อมที่น่ารื่นรมย์และที่ BMW E Scooter ยังตอบสนองความทันสมัยที่ยังสะดวกสบายอีกด้วย

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw



ที่มา : sanook.com