Ninja ZX-25R Trick Star ปลดล็อคทะลุขีดจำกัดด้วยแรงม้ามากถึง 50แรงม้า (Japan Space) |

Ninja ZX-25R Trick Star ปลดล็อคทะลุขีดจำกัดด้วยแรงม้ามากถึง 50แรงม้า (Japan Space)

ฮิโรชิ มารุยามะ ผู้ทดสอบขับขี่ของ Kawasaki Ninja ZX-25R ได้ต้องการผลักดันเครื่องยนต์นั้นได้ปลดล็อคทุกขุมกำลังอย่างเต็มรูปแบบซึ่งแต่เดิมนั้นได้มีกำลังเครื่องยต์เพียง 45 แรงม้า และทาง Kawasaki เองก็ได้เสริมความแกร่งให้กับ Ninja ZX-25R โดยร่วมมือกับทางทีม Trickstar ท่อไอเสียแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่มเข้ามาร่วมมือด้วย

ทาง Trickstar เองนั้นก็ได้จัดไม้เด็ดอยู่ 3 อย่างได้แก่ กล่อง ECU ใหม่ ท่อไอเสีย และระบบไอดีโดยทั้ง 3 สิ่งนี้ได้ผ่านมาตรฐานข้อกฎหมายในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย โดยวัดค่าแรงม้าจากเครื่องไดโนแล้วได้แรงม้าอยู่ที่ 50 แรงม้าเลยทีเดียว

อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ราคาออกมาแล้วอยู่ที่ราว ๆ 180,000 เยน หรือถ้าตีเป็นไงไทยแล้วอยู่ที่ราว ๆ 52,024 บาท ซึ่งเท่าที่ทราบนั้นสเปคนี้ได้ทำออกมาวางจำหน่ายในเฉพาะญี่ปุ่นเพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องส่งออกหรือไม่นั่นยังไม่มีการประกาศส่งออกแต่อย่างใด

หากลองคิดเล่น ๆ ว่าในบ้านเรานั้นจะสามารถทำกำลังสูงสุดสู้เพื่อนบ้านได้หรือไม่ ทางผมเองคิดว่าสู้ได้แน่นอน ในตอนนี้ยังไม่มีใครที่ได้ลองเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R แบบจัดหนักจัดเต็ม ถ้าหากว่าพวกเราขาว Mocyc ได้ทำการทดลองแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand