Ducati เปิดตัวน้องใหม่ในรหัสรุ่น Scrambler Nightshift |

Ducati เปิดตัวน้องใหม่ในรหัสรุ่น Scrambler Nightshift

Ducati ในปี 2021 นำเสนอโมเดลใหม่ในชื่อรุ่น Scrambler Nightshift  ตัวรถจะตกแต่งด้วยสีดำและสีเทาทั้งหมดและมีเบาะนั่งแบบเรียบและกระจกปลายแฮนด์แบบ Cafè Racer ป้ายทะเบียนได้เปลี่ยนไปเป็นตัวยึดบนสวิงอาร์มเพื่อเพิ่มความให้ดูดุดันยิ่งขึ้น Nightshift ใหม่จะมาแทนที่ Cafe Racer และ Full Throttle จากรุ่นก่อนหน้า

Ducati Scrambler Nightshift นั้นมาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ 2 สูบ  803 cc  ทำแรงม้าได้สูงสุดที่ 73 แรงม้า  มาพร้อมระบบสลิปเปอร์คลัชที่ช่วยในการลดอาการล้อล็อค เครื่องยนต์ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro5 น้ำหนักตัวรถเพียง 180 กิโลกรัม ไม่รวมของเหลว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีระบบเบรก ABS เป็นพื้นฐาน ขนาดล้อเป็น 18 นิ้วที่ด้านหน้าและ 17 นิ้วที่ด้านหลังในขณะที่ยางมาตรฐานเป็น Pirelli MT60 สำหรับใช้กับยางมะตอยและเพื่อความสนุกสนานบนถนนลูกรัง

ระบบไฟรถทั้งคันเป็น Full Led มาพร้อมกับจอ Lcd ทรงกลม บอกสถานะความเร็ว ระดับน้ำมันและตำแหน่งเกียร์ ช่องเก็บของใต้เบาะปรับเปลี่ยนใหม่ให้ใส่ของได้มากขึ้นและยังติดตั้งช่องเสียบ USB 12V ใช้สำหรับการชาร์จแบตสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น Nightshift ได้รับเบาะนั่งแบบใหม่ในสไตล์ Cafè Racer สำหรับ 2 คน และยังมีระบบ Ducati Multimedia System ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน อีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand