มาอีก 1 ภาพหลุด All New Yamaha Tracer 900 โฉมใหม่หน้าตาสุดล้ำพร้อมเปิดตัวแล้วในปี 2021 นี้!!! |

มาอีก 1 ภาพหลุด All New Yamaha Tracer 900 โฉมใหม่หน้าตาสุดล้ำพร้อมเปิดตัวแล้วในปี 2021 นี้!!!

มาอีก 1 ภาพ Spy Shot จากประเทศอิตาลีในเมืองมิลานที่ได้มีการเทสรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่สีแดง ถ้าให้ดูหน้าตาผ่าน ๆ คนที่เล่นรถมอเตอร์ไซค์มานาน ๆ ก็จะรู้ได้เลยว่าหน้าตาแบบนี้ต้องเป็นของ Yamaha อย่างแน่นอน แต่ว่าจะเป็นรุ่นอะไรนั้นถ้าดูจากรูปทรงแล้ว หน้าตาชุดโคมไฟหน้าก็มีความคล้ายคลึงกับ MT-Series แต่ทรงการนั่งนั่นเป็นรถออกไปทาง Touring มากกว่า เป็นไปได้สูงมาที่คันนี้จะเป็น All New Yamaha Tracer 900

จากสถานการณ์ Covid-19 เราเองต่างก็รู้กันดีว่างานเปิดตัวรถต่าง ๆ นั้นได้ถูฏเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเช่น Eicma Show ที่ดูเหมือนว่าทาง Yamaha อิตาลีเองก็ได้เตรียมการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Touring ขนาดกลางอย่าง Yamaha Tracer 700 ภายในงานแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้สิ่งที่มาแรงกว่าอย่างพี่ใหญ่ All New Yamaha Tracer 900 นั้นจะเป็นโมเดลที่ผู้คนในประเทศอิตาลีให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้

รูปร่างที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้าที่มีโคมไฟ Day Light เป็นตาจิก และชุดไฟส่องสว่างโปรเจคเตอร์อีก 2 ดวงอยู่ด้านล่างเช่นเดียวกับ R1 และ R6 ชิลด์บังลมที่มีความสูงพอที่จะโอบลมข้ามผู้ขับขี่ได้ แฟริ่งด้านข้าง ขยายใหญ่ และบึกบึนมากขึ้นให้รับกับตัวแฮนด์ แถามตัวแฮนด์ยังเพิ่มการ์ดแฮนด์เข้ามาอีกด้วย เบาะสูงขึ้นเห็นได้อย่างชัดเจน ขอบล้อ 17 นิ้ว และยังเป็นแชสซีแบบใหม่ที่ไม่ได้เป็นทรงกล้วยเหมือนกับตัวก่อน อาจจะเป็นเพราะให้รถมีศูนย์ถ่วงที่ดีขึ้น

All New Yamaha Tracer 900 นี้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะทำออกมา 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ Standard และ GT ซึ่งในรุ่นของ GT นี้จะมีชุดแต่งพร้อมออกเดินทางกันเลยทีเดียว

สำหรับเครื่องยนต์เสียงนั้นเป็นเครื่องยนต์แบบสามสูบที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และได้ปรับแต่งเครื่องยนต์ให้ได้มาตรฐาน Euro 5 (กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ) อย่างไรก็ตามถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไรกับเจ้า All New Yamaha Tracer 900 นี้ เราจะกลับมาอัพเดตให้กับเพื่อน ๆ อีกครั้งหนึ่ง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand