2021 KTM 250SXF รุ่นพิเศษ Edition จากทีมผู้สร้าง Troy Lee Designs |

2021 KTM 250SXF รุ่นพิเศษ Edition จากทีมผู้สร้าง Troy Lee Designs 

 

KTM North America, Inc. มีความยินดีที่จะเปิดตัว 2021 KTM 250SXF Troy Lee Designs Edition ซึ่งเป็นความร่วมมือพิเศษกับ Troy Lee ศิลปินและนักออกแบบชื่อดังระดับโลกซึ่งก็เป็นผลงานสร้างสรรค์ฉลองครบรอบครึ่งทศวรรษของการร่วมมือกับทาง KTM เพื่อการแข่งขันในระดับสูงสุด

KTM KTM 250SXF Troy Lee Designs Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ออกมาพร้อมการอัปเกรดที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันที่การขับขี่ของตัวรถจะทำมาให้คล่องตัวอยู่แล้ว อย่างสมบูรณ์ ด้วยความมุ่งมั่นของทาง KTM ในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องแพลตฟอร์ม KTM 250 SXF แบบไดนามิกได้ที่รับชัยชนะในกิจกรรมหลัก 16SX ไปแล้ว 250 ครั้งและ 2021 KTM 250SXF Troy Lee Designs Edition รับประกันความสำเร็จในเรื่องประสิทธิภาพของตัวรถที่ให้มาได้อย่างแน่นอน

 

ด้วย KTM 250SXF ที่ได้รับการตกแต่ง ทั้งระบบกันสะเทือน WP XACT ระดับพรีเมี่ยม โครงเหล็กโครเมียมน้ำหนักเบาพิเศษยาง Dunlop Geomax MX33 ขอบล้อ DID DirtStar สีดำและดุมอะโนไดซ์สีส้ม ซี่ล้อสีดำ ตัวโครงสร้างใช้วัสดุอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ สีส้ม ที่รับประกันน้ำหนักที่น้อยที่สุดและมีเสถียรภาพสูงสุด เบรก Brembo และสวิตช์แผนที่ ที่ติดตั้งบนแฮนด์ที่สามารถเลือกระหว่างระบบเครื่องยนต์ทั้งสองรูปแบบและเปิดใช้งาน ได้ รวมถึงระบบเครื่องยนต์ DOHC ที่ได้รับการปรับแต่งด้านประสิทธิภาพมา ซึ่งการพัฒนาเหล่านี้ พบได้ในมาตรฐานของรถวิบาก 4 จังหวะ KTM ทุกรุ่น ที่มาพร้อมการอัพเกรดที่พิสูจน์แล้วในทุกการแข่งขัน โดยสำหรับ 2021 KTM 250SXF Troy Lee Designs คาดว่าจะมาถึงตัวแทนจำหน่าย KTM ในอเมริกาเหนือ ในช่วงต้นปี ถึงกลางปี 2021 นี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.ktm.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand