Enduro ขวัญใจไทยบ้าน Kawasaki KLX150BF SE 2021 เปิดตัวสีใหม่สุดจี๊ดจ๊าด |

Enduro ขวัญใจไทยบ้าน Kawasaki KLX150BF SE 2021 เปิดตัวสีใหม่สุดจี๊ดจ๊าด

Kawasaki KLX ถือว่าเป็นตระกูลที่ฮิตนิยมที่สุดในกลุ่มสายป่า ด้วยกำลังเครื่องยนต์ในพิกัด 150cc รูปร่างบางปราดเปรียว ราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย และยังเป็นรุ่นที่สายป่าหรือสายแข่งวิบากชอบนำไปโมเครื่องยนต์ลงสนามอีกด้วย

เหตุผลที่ส่วนใหญ่ที่รถมอเตอร์ไซค์วิบาก ตกแต่งลวดลายที่มีสีสันสุดจี๊ดจ๊าดนั่นก็เป็นเพราะว่า เวลาออกทริปกับเพื่อน ๆ ในป่าเราจะได้มองเห็นรถได้ชัดเจนและเวลาเกิดอุบัติเหตุเราจะเห็นได้ชัดเจนมากกว่ารถที่มีสีทึบ

ล่าสุด Kawasaki ก็ได้เปิดตัวสีสันใหม่นี้กับโมเดล Kawasaki KLX150BF SE 2021 มาในเฉดสีเขียวนีออนสุดจี๊ดจ๊าด โดยรวมภายนอกยังไม่มีการเปลี่ยนอะไรมากไปจากตัวเดิม

อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรูปทรงเล็กน้อย ทำให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ในเรื่องของขุมกำลังเครื่องยนต์ยังคงเป็นแบบสูบเดียว SOHC ขนาด 144cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังแรงม้าที่ 12 แรงม้าที่ 8,000 รอบและแรงบิดสูงสุดที่ 11.3 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ ระบบเกียร์ 5 สปีด

ตัวรถยังคงใช้เฟรมแบบเหล็กกล้าที่แข็งแรง แต่น้ำหนักเบา มีน้ำหนักตัวรถเพียง 118 ก.ก. ด้านหน้าเด่นด้วยโช้คหน้าหัวกลับสีทองขนาด 35 ม.ม. ระยะยุบ 175 ม.ม. และโช้คหลังเดี่ยวทำงานร่วมกับกระเดื่อง โช้คหลังสามารถปรับพรีโหลดได้ 5 ระดับ ระยะยุบ 192 ม.ม. ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกเดี่ยวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand