แบบนี้หล่อไม่น้อยเลย All New Yamaha Aerox 155 By Julaksendie Design (JSD) |

แบบนี้หล่อไม่น้อยเลย All New Yamaha Aerox 155 By Julaksendie Design (JSD)

ใครที่ติดตาม Julaksendie Design จะรู้ได้ว่ารถของเขาที่ออกแบบมานั้นสวยงามแทบทุกคันเลย ล่าสุดกระแสของ Yamaha Aerox ที่คาดเดากันไปต่าง ๆ ว่าหน้าตามันจะออกมาในแบบไหน ก็ได้มีภาพ Spy Shot ออกมาให้เราได้เห็นกันในเว็ป iwanbanaran.com และใน Julaksendie Design ก็ได้ทำการออกแบบ Concept Bike ออกมาให้เราได้เห็นเช่นกัน

เขาพยามดึงว่าเป็น Sport Automatic และความเป็น R-Series เข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยที่ชุดไฟหน้าที่ดึงมาจากพี่ใหญ่อย่าง YZF-R1 ที่เป็นคิ้วไฟ DRL ทั้ง 2 ข้างมาพร้อมกับไฟโปรเจคเตอร์ 2 ดวงที่เป็นเอกลักษณ์และที่ขาดไม่ได้ของ R-Series นั่นคือช่องแรมแอร์ตรงกลางที่เป็นตัวดักอากาศให้ไหลเข้าไปสร้างอากาศเผาไหม้ในห้องเครื่อง

บริเวณด้านข้างแฟริ่งยังติด Wing Let แถมเข้ามาอีกด้วยเพื่อเพิ่มอารมณ์ความ Sport มากยิ่งขึ้น แฟริ่งบริเวณเบาะได้ทำการทำขึ้นมาใหม่เป็นรูดักอากาศอย่างสวยงาม ถ้าหากว่าดูจากลักษณะไฟท้ายแล้วก็น่าจะเป็นไฟท้ายที่ยกมาจาก YZF-R1 อย่างแน่นอน

เฉดสีเป็นสีน้ำเงินสว่างโดยส่วนตัวผมเองเป็นคนชอบสีน้ำเงินสว่างมาก ตัดกับสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของรถแข่ง R-Series ถ้าหากทำออกมาในโฉมนี้จริง ๆ รับรองคนแห่ไปซื้อกันเพียบแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/ 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand