เปลี่ยน สู่ชีวิตที่ท้าทาย สู่โลกแห่งอนาคต Suzuki Change & Challenge | suzuki

nOw_hOw

          ด้วยแนวคิดที่ต้องการถ่ายทอดให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก ของ "ซูซูกิ" ผ่ายผลิตภัณฑ์อันหลากหลายซึ่งมีวิวัฒนาการมาอย่างยาวนานนับ ศตวรรษ บูธ "ซูซูกิ" จึงถูกออกแบบให้เห็นถึงความแข็งแจงมั่นคงที่แฝงด้วยพลังอันยิ่งใหญ่สง่างาม ของแบรนด์ชั้นนำ ระดับโลกโดยใช้รูปทรงที่เรียบหรูล้ำอนาคต ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการนำเสนอเสมือนเข้ามาในโลกวิทยาศาสตร์หรือ โลกไซเบอร์แห่งอนาคต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและสื่อถึงเทคโนโลยีชั้นสูงของซูซูกิ ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร จนรู้สึกได้ถึงพลังและจินตนาการแห่งโลกอนาคตอย่างแท้จริง

Technology Fuel Injection
หัวฉีด DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection)

nOw_hOw

          ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection)
          ปลุก พลังในตัวคุณด้วยขุมพลังแห่งอนาคตกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี 4 จังหวะ แรงเหนือใครด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection) ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่แม่นยำ เที่ยงตรงทุกอัตราเร่ง เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพเผาไหม้หมดจด ประหยัดน้ำมันกว่าอย่างเหนือชั้น ลิขสิทธิ์เฉพาะ "ซูซูกิ" เท่านั้น
 
          ระบบ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉีดเข้าท่อไอดีได้อย่างเที่ยงตรง แม่นยำ โดยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ที่ควบคุมการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์สมองกล โดยการติดตั้งเซ็นเซอร์เพื่อตรวจวัดในจุดต่างๆแล้วส่งสัญญาณไปยัง กล่องสมองกลอัจฉริยะ ECM เพื่อประมวลผลและคำนวณปริมาณการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหมาะสม ทำให้มีประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงดีเยี่ยม ทำให้เครื่องยนต์สตาร์ทติดง่าย ขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะและประหยัดสุดๆ

หัวฉีด EPI (Electric Prtrol Injection)

nOw_hOw

          ระบบ เครื่องยนต์หัวฉีดใหม่ EPI (Electric Petrol Injection) ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีสมรรถนะที่เหนือกว่าด้วยระบบจ่าย น้ำมันที่มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เช่น

- สมองกลอัจฉริยะ EPI (Electric Petrol Injection)
- ทำหน้าที่ควบคุมปริมาณการจ่ายน้ำมันที่มีความเที่ยงตรง แม่นยำ เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ
- เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อการเผาไหม้ที่หมดจดยิ่งขึ้น
 
ออกซิเจนเ็ซ็นเซอร์ (O2 Sensor)
          ตรวจวัดปริมาณออกซิเจน เพื่อความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
          ออกซิเจน เซ็นเซอร์ จะทำหน้าที่ตรวจวัดออกซิเจนในก๊าซไอเสียเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ ช่วยลดมลพิษที่ปล่อยออกมาจากท่อไอเสีย เซ็นเซอร์จะส่งสัญญาณไปที่ กล่องสมองกลอัจฉริยะ ECM เพื่อคำนวณปริมาณออกซิเจนที่ไหลกลับจากท่อไอเสีย และจะทำการประมาลผลและส่งสัญญาณดิจิตอลเพื่อทำการสั่งจ่ายอัตราส่วนผสม น้ำมันเชื้อเพลิงและอากาศให้เหมาะสม ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์เต็มประสิทธิภาพและทำให้ไอเสียที่ได้มีความสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 หรือเทียบเท่ามาตรฐาน EURO III และยังรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 E20 ได้อีกด้วย

Concept Bike High Technology High Innovation

nOw_hOw

          Suzuki Biplane เป็นรถจักรยานยนต์ Concept Bike แห่งโลกอนาคตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินแบบปีก 2 ชั้นสุดคลาสสิค ทำให้ผู้ขับขี่จินตนาการเสมือนขับเครื่องบินให้ความอิสระเสรีและความรู้สึก เสมือนกำลังเหินเวหา Suzuki Biplane เป็นยานยนต์ที่ล้ำสมัยแห่งอนาคต สัมผัสได้ถึงความท้าทาย เร้าใจ สง่างาม ด้วยแฮนด์ LED ที่ออกแบบมาให้เหมือนคันบังคับเครื่องบิน เครื่องยนต์ที่สูบฉีดทุกอณูความแรงขนาด V4 1,000 ซีซี DOHC ระบบระบายความร้อนแบบ Liquid-Cooler ขับเคลือนด้วยระบบเกียร์ CVT ที่พร้อมจะพาคุณ Take Off ทะยานออกจากรันเวย์ได้ทุกเมื่อ Suzuki Biplane รถจักรยานยนต์ที่เหนือจินตนาการให้คุณรู้สึกเสมือนโลดแล่นไปบนท้องฟ้าได้อย่างแท้จริง
 
nOw_hOw
   
          Suzuki Crosscage นวัตกรรมเพื่อโลก เพื่ออนาคต Green Concept Bike ที่นำเทคโนโลยีพลังงานทดแทนแบบเซลล์เชื้อเพลิง (Fuel-Cell) มาผสมผสานเข้ากับดีไซน์ที่ล้ำสมัย ทางเลือกใหม่ในการใช้ชีวิตแห่งอนาคต Suzuki Crosscage รถจักรยานยนต์ต้นแบบคันแรกที่นำเครื่องยนต์แบบไฟฟ้า (Electric) ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจน (Fuel Cell Hydrogen Engine) ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยนพลังงานจากการเปลี่ยนแปลงทางเคมีที่เกี่ยวกับอิเล็กตรอนมาเป็นกระแสไฟฟ้า โดยแปรสภาพก๊าซ Hydrogen (H2) และ Oxygen (O2) ให้กลายเป็นน้ำ (H2O) ซึ่ง Fuel Cell สามารถรับ Hydrogen และ Oxygen ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งยังสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ตลอดเมื่อมีก๊าซทั้งสองชนิดไหลผ่านในตัว เซลล์ โดยกระแสไฟฟ้าที่ผลิตเป็นแบบตรง(Direct Current) ซึ่งสามารถจ่ายเป็นพลังงานให้กับรถจักรยานยนต์ได้เลยและจากกระบวนการนี้จะ ไม่ทำให้เกิดค่าไอเสียที่เป็นคาร์บอนมอนน๊อกไซด์ (Zero CO2 Emission) ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุด Suzuki Crosscage ล้ำสมัยด้วยดีไซน์แบบ Semi Naked Bike เท่ สปอร์ต โฉบเฉี่ยว โครงสร้างรถแบบรูปตัว X ที่แข็งแกร่งทำหน้าที่เสมือนกรงนกที่ช่วยห่อหุ้มปกป้องถังไฮโดรเจน ส่วนด้านล่างเป็นแบตเตอรี่และชุดมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งจะมีสองชุดด้วยกันคือ ที่ตัวรถและล้อหลัง โดยมอเตอร์ที่วางในตัวรถจะเป็นมอเตอร์ควบคุมจังหวะอัตราเร่งส่วนมอเตอร์ที่ ล้อหลังจะเป็นตัวขับให้รถเคลื่อนที่ ดีไซน์ล้อหน้าและล้อหลังแบบ Cast Aluminum-Alloy พร้อมติดไฟ LED เรืองแสง และนี่คือยานยนต์แห่งอนาคตที่ใช้พลังงานอัจฉริยะ Intelligent Energy เทคโนโลยีเพื่อชีวิตและโลกยุคใหม่ที่ดียิ่งขึ้น
 
nOw_hOw
   
          จากแนวคิดที่เชื่อมั่นของซูซูกิตลอดระยะเวลากว่าศตวรรษ เพื่อประดิษฐ์นวัตกรรมที่ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของคนทั่วโลก Suzuki Burgman Fuel Cell Scooter รถต้นแบบที่เข้าใกล้อนาคตที่ยิ่งใหญ่มากที่สุด ด้วยการพัฒนาต่อเนื่องจากเทคโนโลยีของรถต้นแบบ Suzuki Crosscage การใช้เครื่องยนต์ที่ใช้พลังงานอัจฉริยะ Intelligent Energy แทนการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และนี่เป็นครั้งแรกที่เทคโนโลยี Fuel Cell นี้ได้ถูกนำมาบรรจุอยู่ในรถสกู๊ตเตอร์คันหรูที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ อำนวยความสะดวกครบครัน ผสมผสานกับการทำงานของแบตเตอรรี่ Lithium – Ion นุ่มนวลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุดเพราะไม่มีค่าไอเสียที่เป็นคาร์บอนไดออกไซด์ (Zero CO2 Emission) ออกมาจากการขับขี่ เหนืออีกระดับกับระบบความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้าหลังขนาดใหญ่ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวเด่นชัด Suzuki Burgman Fuel Cell Scooter อนาคตที่ยิ่งใหญ่ ที่จะเปลี่ยนชีวิตและการขับขี่ของยานพาหนะยุคใหม่ไปอย่างสิ้นเชิง

Super Bike High Technology


Suzuki GSX1300R Hayabusa

nOw_hOw

         พญาเหยี่ยวแห่งท้องถนน รถจักรยานยนต์ที่สุดแห่งเทคโนโลยีความเร็วแรงตลอดกาล Suzuki Hayabusa ซูเปอร์สปอร์ตไบค์ที่ครองใจผู้คนทั่วโลก โฉบเฉี่ยวสไตล์ซูเปอร์แอโร่ไดนามิค ดุดันน่าเกรงขาม พร้อมทะยานทุกวินาทีที่บิดคันเร่งด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC Liquid-Cooled พร้อมระบบหัวฉีดการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่แม่นยำ และกระบอกสูบผ่านขบวนการเคลือบสารเซรามิคลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) System ที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับจากสนามแข่งว่าทนทานและสามารถระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมติดตั้งระบบ SDM-S โหมดการขับขี่ 3 ระดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ Suzuki GSX1300R Hayabusa ดีไซน์รูปลักษณ์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ชั้นสูงด้วยโครงสร้างแข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบาแบบ Twin-Spa Aluminum Alloy Frame พร้อมโช้คอัพหน้าหลัง KYB แบบปรับความยืดหยุ่นได้ ให้ทุกการขับขี่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เหนือล้ำไปกับเทคโนโลยีอีกระดับด้วยการดีไซน์สัญญาณไฟ LED ที่แผงหน้าปัดเพื่อเตือนการเปลี่ยนรอบความเร็วของเครื่องยนต์ที่สามารถ โปรแกรมได้ด้วยตนเองตั้งแต่ 4,000 – 11,500 รอบต่อนาที ให้ทุกรอบการขับขี่ บิดสนุกสุดมันส์ท้าทายความแรงได้อย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนSuzuki Hayabusa ตำนานสายพันธุ์สปอร์ต ก้าวข้ามขีดเทคโนโลยีแห่งความเร็ว


Suzuki GSX-R1000
 
nOw_hOw
   
          เทคโนโลยี จากสนามแข่งเวอร์ชั่นล่าสุด 2011 พัฒนาการอีกขีดขั้นของซูเปอร์สปอร์ตไบค์จ้าวแห่งสนามแข่งระดับโลก ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่หมดจดที่สมบูรณ์แบบ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง แข็งแกร่ง ดุดัน ปราดเปรียว แฟริ่งส่วนบนออกแบบให้กว้างขึ้นเพื่อป้องกันและลดแรงลมปะทะลำตัวและมือของ ผู้ขับขี่พร้อมลดแรงต้านทานลมหมุนวนที่ตัวรถ แฟรริ่งด้านล่างแคบลงเพื่อลดแรงต้านทานลมหมุนวนเช่นเดียวกัน ตัวถังแบบ Twin-Spa Aluminum Alloy Frame น้ำหนักเบา รับกับเครื่องยนต์ใหม่ที่ดีไซน์ให้มีขนาดเล็กลงแต่ให้สมรรถนะและแรงบิดที่สูงขึ้นเต็มพิกัดขนาด 999 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC Liquid-Cooled กระบอกสูบผ่านขบวนการเคลือบสารเซรามิคลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) System ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทนทานและสามารถระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อใช้ในการขับขี่แข่งขันในสนามแข่งจริง เหนือชั้นกับระบบสมองกลอัจฉริยะ ECM และระบบ SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้สมบูรณ์แบบ ให้แรงบิดดีเยี่ยม แต่ยังช่วยลดมลภาวะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์สปอร์ตล้ำอนาคตยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจนแนวตั้ง ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่เข้มดุดัน มาตรวัด LCD แสดงผลทั้ง ความเร็ว ระยะทาง นาฬิกาบอกเวลา อุณหภูมิของเครื่องยนต์ โหมดการขับขี่ SDM-S พร้อมสุดเท่กับสวิตช์เปิดหน้าจอมาตรวัดความเร็วที่สามารถใช้เป็นนาฬิกาจับ เวลาได้อีกด้วย ความล้ำสมัย ที่สุดเทคโนโลยีแห่งความแรง ความสปอร์ตเร้าใจ คำตอบสุดท้ายของผู้ที่หลงใหลความเร็ว Suzuki GSX-R1000


Suzuki GSX-R750
 
nOw_hOw

   
          ซูเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์ MOTO GP เทคโนโลยีความแรงที่ทะยานอยู่ในสนามแข่ง Suzuki GSX-R750 ปฏิวัติทุกนิยามความเร็วแรง ด้วยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของปี 2011 พัฒนาอีกขีดขั้นของรถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตตระกูล GSX-R ดีไซน์รูปลักษณ์ให้คอมแพคขึ้น ปราดเปรียว โดยสามารถลดน้ำหนักรถจากเดิมลงไปได้ถึง 8 กิโลกรัม ส่งผลให้สมรรถนะของรถรวมถึงอัตราเร่ง เร็วและแรงยิ่งขึ้น จุดระเบิดขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 750 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC Liquid-Cooled ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด (Fuel Injection) ควบคุมด้วยสมองกลอัจฉริยะ ECM และระบบ SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) โดยใช้คอมพิวเตอร์ควบคุมระบบจุดระเบิดและหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงให้แม่นยำและสัมพันธ์กับรอบความเร็วและตำแหน่งเกียร์ ให้การเผาไหม้หมดจด เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ลดค่าไอเสียเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แข็งแกร่งดุดันสไตล์ Racing ด้วยโครงสร้างตัวถัง Twin-Spa Aluminum Alloy Frame ผสานโช้คอัพ Showa หน้าหลังขนาดใหญ่แบบปรับระดับได้ สุดยอดด้วยระบบกันสะบัดแบบอิเลคทรอนิกส์ ที่ทำให้ทุกการขับขี่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ Suzuki GSX-R750 สุดยอดเทคโนโลยีสายพันธุ์สปอร์ตระดับโลก

Suzuki GSX-R600
 
nOw_hOw
   
          น้องสุดท้องแห่งสุดยอดซูเปอร์ไบค์สายพันธ์สปอร์ตระดับโลก DNA ความแรงที่ถูกถ่ายทอดมาในเครื่องยนต์ขนาด 599 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC Liquid-Cooled พร้อมระบบ SRAD (Suzuki Ram Air Direct) สุดยอดความแรงเต็มพิกัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยในเวอร์ชั่น 2011 ด้วยการปรับองศาวาล์วไทเทเนียมใหม่ให้กำลังแรงบิดดียิ่งขึ้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมด้วยระบบ Suzuki PAIR( Pulsed-AIR ) ที่ถูกควบคุมด้วยระบบสมองกลอัจฉริยะ ECM โดยจะคำนวณเอาอากาศที่บริสุทธิ์เข้าสู่ Air Box ทำให้ได้ไอเสียที่สะอาดยิ่งขึ้น เหนือชั้นด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด (Fuel Injection) ที่ใช้ในสนามแข่งระดับโลก ทำงานควบคู่กับระบบ SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) ให้การเผาไหม้หมดจด เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ Suzuki GSX-R600 สูบฉีดความแรงเร้าใจกับสุดยอดระบบ SDM-S โหมดการขับขี่แบบปรับระดับได้ให้คุณได้เร่งความแรงบิดแซงทุกสภาพถนน โครงสร้างตัวถังดีไซน์ใหม่สปอร์ตขึ้น กะทัดรัดแต่แข็งแกร่งทนทานด้วย Twin-Spa Aluminum Alloy Frame เชื่อมโยงกับAluminum Swingarm ให้ประสิทธิภาพอย่างเต็มพิกัด ทำให้มีเสถียรภาพ แม้จะเร่งเครื่องจนอยู่ในรอบความเร็วสูง ถึงจะแรงก็ปลอดภัยสูงด้วยเบรกหน้า Brembo ขนาดใหญ่ให้ความมั่นใจได้เต็มที่ Suzuki GSX-R600 รูปลักษณ์ดีไซน์ล้ำสมัย หน้าปัดแสดงผลแบบดิจิทอล LCD แสดงโหมดการทำงานต่างๆอย่างชัดเจน คุณพร้อมหรือยังที่จะควบทะยานราชสีห์แห่งท้องถนนคันนี้ Suzuki GSX-R600

Suzuki Gladius 400
 
nOw_hOw

          รถจักรยานยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นล้ำอนาคต สะกดทุกสายตาให้จ้องมองด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งพลังได้อย่างลงตัว เส้นสายที่ออกแบบให้โค้งมนทุกสัดส่วนแต่กับให้ความรู้สึกที่ดูแข็งแกร่งดุดัน น่าเกรงขาม Suzuki Gladius 400 ซูเปอร์สตรีทไบค์สายพันธุ์สปอร์ตที่กระหึ่มด้วยพลังเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC 90 องศา V-Twin Liquid-Cooled ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด (Fuel Injection) ควบคู่กับระบบ SDTV(Suzuki Dual Throttle Valve) ให้การเผาไหม้หมดจด เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ กระบอกสูบผ่านขบวนการเคลือบสารเซรามิคลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) System เหนือชั้นกับระบบ Automatic Idle Speed Control (ISC)ให้อัตราเร่งแรงเร้าใจยิ่งขึ้น Suzuki Gladius 400 ล้ำด้วยดีไซน์ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ รูปทรงสีสันของตัวรถสร้างความ Contrast ได้อย่างลง ตัว เบาะนั่งทูโทนสไตล์หรู เท่ล้ำนำเทรนด์กับล้อแม็กอะลูมิเนียมอัลลอย 5 ก้านพร้อมดิสก์เบรกหน้าแบบ Dual-Piston Caliper Suzuki Gladius 400 ค้นพบตัวตนใหม่ ความท้าทายที่ต้องลอง
 

Suzuki DR125SM

nOw_hOw

          ความสนุกและความท้าทายในการขับขี่ครั้งใหม่ของคุณจะเปลี่ยนไปเมื่อได้สัมผัส สุดยอดรถจักรยานยนต์ Supermotrad ที่ดูหรูหรา สง่างาม แต่คงไว้ด้วยสมรรถนะที่เร้าใจ Suzuki DR125SM มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ Compact ที่ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ SOHC Air-Cooled ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection) พร้อมระบบ SJCS (Suzuki Jet Cooling System) โดยระบบการทำงานของเครื่องยนต์จะถูกควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์สมองกลอัจฉริยะ ECM ทำให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุด Suzuki DR125SM ดีไซน์สไตล์ Trendy Supermotard ให้ความรู้สึกสลิม เพรียวบาง โครงสร้างสอดประสานอย่างลงตัวตั้งแต่หัวจรดท้าย ล้อขนาดใหญ่แบบ RK Excel Aluminum 17 นิ้ว พร้อมดิสก์เบรกหน้าหลัง ท่อไอเสียดีไซน์ให้กลมกลืนกับตัวรถ ให้ความรู้สึกพร้อมจะจุดระเบิดพลังเพื่อทะยานไปข้างหน้า กราฟิกใหม่โดดเด่นหรูหราให้ความรู้สึกเท่ไม่ซ้ำใคร เปลี่ยนความรู้สึกที่ซ้ำซาก จำเจ แล้วปลดปล่อยจินตนาการไปกับการขับขี่สไตล์ใหม่ไปกับ Suzuki DR125SM

Suzuki Van Van 125
 
nOw_hOw

         จิตวิญญาณแห่งการขับขี่สไตล์คลาสสิค อิสระที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้เมื่อได้นั่งอยู่บนเจ้า Suzuki Van Van 125 รถจักรยานยนต์สุดแนวคันนี้ ที่จะพาคุณก้าวผ่านทุกช่วงเวลา ทุกสภาพถนน ก้าวผ่านขีดจำกัดต่างๆไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยรูปลักษณ์สไตล์คลาสสิคไบค์ ไฟหน้าทรงกลมแยกอิสระจากไฟเลี้ยว เบาะนั่งนุ่มสบายดีไซน์ยาวพิเศษกลมกลืนกับตัวถัง บุกตะลุยไปได้ทุกที่กับล้อหน้าขนาดใหญ่พิเศษ 18 นิ้ว และล้อหลังขนาด 14 นิ้ว พร้อมดิสก์เบรกหน้าแบบ Two-Piston Caliper หยุดสนิทมั่นใจ Suzuki Van Van 125 ให้คุณฝ่าฟันทุกอุปสรรคกับเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ SOHC Air-Cooled 6 Speed ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด (Fuel Injection) ให้แรงบิดเป็นเยี่ยม เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แล้วการเดินทางครั้งใหม่จะเปลี่ยนทุกจิตวิญญาณของคุณสู่ประสบการณ์ครั้งใหม่ ที่คุณคาดไม่ถึง

Suzuki Outbord Motor DF250
 
nOw_hOw

My Life My Style Suzuki's High Technology DNA

Suzuki Jelato 125 โชว์เท่เต็มที่เลย

nOw_hOw

          รถจักรยานยนต์ออโต้หัวฉีดแฟชั่นทันสมัย New Suzuki Jelato Camouflage เท่..โดนทุกพื้นที่หัวใจด้วยกราฟฟิกลายพราง พร้อมเครื่องยนต์ 125 ซีซี ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI รถจักรยานยนต์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ กับตัวตนที่ชัดเจน บ่งบอกความเป็นตัวเอง ด้วยดีไซน์เท่ล้ำไม่ซ้ำใครพร้อมเครื่องยนต์ 125ซี ซี ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection) ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่แม่นยำเที่ยงตรงทุกอัตราเร่ง เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ เผาไหม้หมดจด ไม่ซดน้ำมัน โลดเล่นได้มันสะใจกับระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Super CVT ทำให้ New Suzuki Jelato Camouflage เป็นที่ 1 ในใจคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง ตอบสนองความต้องการด้านแฟชั่นของวัยรุ่นโดยไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่
 
Suzuki Skydrive 125 Special Edition
 
nOw_hOw
 
          อัพลุคโฉมใหม่ … ได้ใจคน Gen X – Treme สุดยอดนวัตกรรมใหม่แห่งอนาคตสำหรับวัยมันส์ กับNew Suzuki Skydrive 125 Special Edition สุดยอดรถจักรยานยนต์ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI (Fuel-Injection) เกียร์อัตโนมัติ Super CVT 4 จังหวะ 125 ซีซี ที่เป็นความภาคภูมิใจของ "ซูซูกิ" พร้อมกับดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ได้ใจคนพันธุ์สปอร์ตไปเต็มๆ พร้อมแล้วที่จะมากระตุ้นต่อม "อะดรีนาลีน" ในตัวคุณ รวมถึงการออกแบบที่โดดเด่นเน้นความเป็นสปอร์ต ลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนไทย เพอร์เฟกต์ดีไซน์...ครั้งแรกในรถจักรยานยนต์กับ ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ 5 ดวง (Multi-Reflector Head Lamp ) เท่ล้ำไม่ซ้ำใคร ให้ทัศนะวิสัยที่กว้างขึ้น พร้อมด้วย ระบบแอโรไดนามิค (Aerodynamic) แบบเดียวกับที่ใช้ในรถ Big Bike ช่วยให้การไหลผ่านของอากาศดียิ่งขึ้น ซึ่ง "ซูซูกิ" ได้พัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้ทุกรายละเอียดเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้มากที่สุดเพื่อให้ผู้ที่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ New Suzuki Skydrive 125 Special Edition ได้สัมผัสถึงความเป็นสุดยอดแห่งเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ยอด เยี่ยมแห่งยุค

Suzuki Hayate 125 แรงยิ่งขึ้น  เท่ยิ่งกว่า
      
nOw_hOw
 
          New Suzuki Hayate 125 รถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตออโตเมติก 125 ซีซีปรากฏการณ์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ ที่อัพเกรดความแรงขึ้นอีกเท่าตัวด้วยประสิทธิภาพแห่งเทคโนโลยีระบบหัวฉีด DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection) ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีความแม่นยำเที่ยงตรงทุกอัตราเร่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของ "ซูซูกิ" โดยเฉพาะ เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พุ่งทะยานเต็มสมรรถนะด้วยขุมพลังความแรง 125 ซีซี 4 จังหวะ New Suzuki Hayate 125 คือนิยามของคำว่า "สมบูรณ์แบบ" องค์ประกอบทุกส่วนลงตัวเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะใช้ประจำวันหรือขับโฉบโชว์ความเท่ก็ไม่มีปัญหาด้วยการออกแบบให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของประเทศไทย ตรงใจ ตอบทุกสไตล์การขับขี่กับสุดยอดรถจักรยานยนต์ ซูเปอร์สปอร์ตออโตเมติก 125 ซีซี พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ที่รอให้คุณมาสัมผัสกับคำว่า "แรงยิ่งขึ้น เท่ยิ่งกว่า"

Suzuki Smash สวยจัด ประหยัดจริง
 
nOw_hOw

          New Suzuki Smash สวยจัด...ประหยัดจริง "ซูซูกิ สแมช" ถือเป็นตำนาน สุดยอดรถจักรยานยนต์ครอบครัวในเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2002 เป็นต้นมา ซึ่งได้รับความนิยมและการยอมรับจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์มายาวนานกว่า 8 ปี ล่าสุดกับ"New Suzuki Smash" ที่ได้รับการออกแบบและดีไซน์ใหม่หมดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ สุดๆกับเทคโนโลยีใหม่ล้ำอนาคตไม่เหมือนใครด้วยรูปลักษณ์ล้ำสมัยสไตล์สปอร์ตทั้งคัน พัฒนาการที่เหนือกว่าไปอีกขั้นกับเทคโนโลยีขุมพลังเครื่องยนต์ อันทรงพลังขนาด 113 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขึ้นใหม่ทั้งหมดเผาไหม้หมดจดให้อัตราเร่งเต็มพลังแถมยังประหยัดน้ำมันสุดๆนอกจากนี้ยังผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 เซฟเงิน เซฟเวลา เท่ไม่ซ้ำใครด้วยรูปลักษณ์สไตล์ Sport Compact เล็ก กะทัดรัด ปราดเปรียว เบาะนั่งดีไซน์ใหม่นั่งสบาย ลุคสปอร์ตด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบมัลติรีเฟลกเตอร์แจ่มชัดมั่นใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกอัดแน่นอยู่ใน "New Suzuki Smash" อย่างครบครัน แล้วปัญหาทุกอย่างก็หมดไป สนุกกันได้ทั้งครอบครัว New Suzuki Smash สวยจัด...ประหยัดจริง 
 

Suzuki Shogun 125 มาดใหม่พร้อมอนุภาพที่แรงยิ่งขึ้น
    
nOw_hOw

          สุดยอดรถจักรยานยนต์แฟมิลี่ สายพันธุ์ระดับอินเตอร์ ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากมายทั่วโลก ด้วยความเป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีความแรงพร้อมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ 125 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากเดิมที่เป็นระบบคาบูเรเตอร์ ที่ดีอยู่แล้วถูกนำมาปรับปรุงสมรรถนะให้เหนือกว่าด้วยระบบเครื่องยนต์หัวฉีดใหม่ EPI (Electric Petrol Injection) ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีสมรรถนะที่เหนือกว่า ด้วยระบบการจ่ายน้ำมันที่มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นกับอานุภาพความแรงที่เหนือกว่า พุ่งทะยานเต็มแรงบิด แถมยังช่วยลดมลพิษทางอากาศได้เป็นอย่างดีเพราะผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 หรือเทียบเท่ามาตรฐาน EURO III และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุด พร้อมรองรับ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 E20 อีกด้วย
 

Suzuki Jelato 125 Sakura Blossom Edition
      
nOw_hOw

          ด้วยแนวคิดที่เกิดจากแรงบันดาลใจจากถิ่นกำเนิดของรถจักรยานยนต์ซูซูกิในประเทศญี่ปุ่น โดยผ่านคอนเซปต์ ดอกซากุระ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยสีสันสุดโดนใจ ลาย Sakura Blossom Edition มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Red Sakura Blossom , White Sakura Blossom ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 125 ซีซี ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ กับตัวตนที่ชัดเจน บ่งบอกความเป็นตัวเอง ด้วยดีไซน์เท่ล้ำ ไม่ซ้ำใคร พร้อมยืนยันให้เห็นว่า Suzuki Jelato เป็นทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ซ้ำใครจริงๆ ที่ตอบสนองความต้องการด้านแฟชั่นของวัยรุ่นโดยไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ด้วยการนำเสนอสีสันลวดลายใหม่ๆมาเป็นพิเศษสำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2011 โดยเฉพาะ 
 

Suzuki Jelato Special Colour Edition

nOw_hOw
 
          New Suzuki Jelato Special Colour Edition รถจักรยานยนต์ออโต้ หัวฉีดแฟชั่น ทันสมัย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์กับตัวตนที่ชัดเจนที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ด้วยดีไซน์เท่ล้ำ ไม่ซ้ำใคร ได้ใจ โดยครั้งนี้มาพร้อมกับลายกราฟฟิกใหม่ 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีขาว ที่ออกแบบมาเป็นสีพิเศษสำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2011 
 

Suzuki Swift Sakura Blossom Edition
      
nOw_hOw

          แรงบันดาลใจ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่ไม่มีขีดสุด โดยเฉพาะกับเทคโนโลยียานยนต์ ซึ่งล่าสุดซูซูกิ ได้ทำการผสมผสานระหว่างแรงบันดาลใจจากต้นกำเนิดของซูซูกิ ผ่านคอนเซ็ปต์ดอกซากุระ ซึ่งเป็นดอกไม้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยสีสันสุดโดนใจ ลาย Sakura Blossom Edition ผ่านขีดสุดความน่ารักของรถยนต์ซูซูกิ Swift รถยนต์ที่คนทั้งโลกให้การยอมรับถือเป็นครั้งแรกของซูซูกิ ที่ผสมผสานความเป็นศิลปะแบบอาทิตย์อุทัยกับเทคโนโลยียานยนต์ พิเศษสุดสำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2011 เท่านั้น