สีใหม่สุดเร้าใจ Yamaha Niken GT 2020 |

 

สีใหม่สุดเร้าใจ Yamaha Niken GT 2020

 

นับว่าเป็นการพลิกโฉมของวงการมอเตอร์ไซค์เลยก็ว่าได้หลังจากที่ Yamaha ได้เปิดตัว Niken เมื่อปี 2017 ในงาน Eicma Show ก็ทำให้สื่อต่างๆฮือฮากันเป็นอย่างมากว่า รถคันนี้เนี่ยนะจะออกมาจำหน่ายจริงๆหรอ รถราวกับยานอวกาศ แน่นอนครับ Yamaha ไม่ได้มาเล่นๆ ในที่สุดก็ได้ทำการจำหน่ายจริงไปเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมานี้เอง

 

 

ในปี 2020 นี้ Yamaha ก็ได้เปิดตัว Niken รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Yamaha Niken GT 2020 มาพร้อมกับสีสันที่ดุดันก้าวร้าว พื้นสีของคันนี้ก็ยังคงเป็นโทนมืดดำตัดด้วยสีแดงสว่าง ทำให้ดูสะดุดตาเป็นอย่างมาก สีแดงสว่างแบบนี้เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันนักเท่าไหร่ในค่าย Yamaha แต่ก็ทำให้ดูแปลกตาและมีเสน่ห์ไปอีกแบบ

 

 

สำหรับ 2020 Yamaha Niken GT นั้นจะยังคงรูปแบบเดิมจากการอัพเกรดเครื่องยนต์จากตอนเริ่มต้นโมเดล ด้วยเครื่องยนต์ CP3 สามลูกสูบ 847 ซีซี ที่ใช้ใน MT-09 ทรงพลังด้วยแรงม้าสูงสุด 115 แรงม้า (Hp) และอุปกรณ์เสริมสำหรับสายท่องเที่ยว ไว้ว่าจะเป็นชิลด์หน้า กระเป๋าสัมภาระด้านข้าง

 

 

การอัพเดทใหม่ของโมเดลปีนี้จะมีสีสันใหม่เพิ่มเข้ามา “Tech Black” ที่มาพร้อมกับชุดแฟร์ริ่งสีดำด้าน ตัดด้วยลวดลายของสีแดงสว่าง บนส่วนกระจังหน้า บังโคลนหน้า และแฟร์ริ่งท้าย เข้ามาเสริมทัพกับสีเดิมอย่าง Phantom Blue และ Nimbus Gray สำหรับการทำตลาดในปีนี้ ทั้งรุ่นมาตรฐาน และ GT

ถ้าหากใครสนใจยานอวกาศ เอ้ย!!!  รถมอเตอร์ไซค์คันนี้สำหรับ Yamaha Niken GT ก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้แล้วที่ Yamaha Rider Club ทุกสาขาใกล้บ้านท่านได้เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand