รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของ ARCH Motorcycle ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 |

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของ ARCH Motorcycle ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4

ARCH Motorcycle พึ่งประกาศว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ KRGT-1 ได้รับการรับรองมาตรฐาน Euro 4 และจะวางจำหน่ายในตลาดยุโรปทันที ARCH KRFT-1 จะถูกจัดแสดงที่งาน Swiss Moto ใน Zurich ตั้งแต่วันที่ 20 - 23 กุมภาพันธ์ และนี่ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ARCH Motorcycle

 

KRGT-1 ใช้เครื่องยนต์ V-twin 124 ci ขนาด 2032 cc ที่เป็นเอกลักษณ์ของ S & S / ARCH รุ่นใหม่ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากกว่า 20 รายการ และส่วนประกอบใหม่ 150 รายการ ระบบกันสะเทือนได้รับการปรับปรุงตามหลักสรีรศาสตร์ รวมถึงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและระบบเบรกที่ได้มาตรฐาน ABS

 

Gard Hollinger ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท กล่าวว่า เป้าหมายคือการทำให้รถมอเตอร์ไซค์ของ ARCH ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 และสามารถให้บริการกับนักขี่ทั่วโลกได้มากขึ้น สิ่งนี้ทำให้เกิดการลงทุนอย่างมีนัยสำคัญทั้งเวลา พลังงาน และนวัตกรรม เราไม่ต้องการให้รถมอเตอร์ไซค์ที่มีอยู่ตรงตามข้อกำหนด เราต้องการใช้โอกาสในการอัพเดทการออกแบบที่ดีขึ้น ทั้งการใช้งานผลิตภัณฑ์ของทางค่าย Bosch, Michelin, TE Connectivity, K&N Engineering และ S&S Cycle เพื่อเพิ่มคุณสมบัติของรถ

 

Keanu Reeves ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทอีกคน กล่าวว่า เราใช้มาตรฐาน Euro 4 เป็นโอกาสในการพิจารณาองค์ประกอบทุกอย่างของรถมอเตอร์ไซค์ เราไม่ได้ดูเฉพาะส่วนที่เราต้องการสำหรับการรับรอง ในทางกลับกันเราได้นำองค์ประกอบทุกอย่างที่เราพิจารณามาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้รถมอเตอร์ไซค์เปลี่ยนแปลงไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย ทำให้ ARCH KRGT-1 ได้รับการปรับปรุงที่ดียิ่งขึ้น

 


 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://imotorbike.my/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand