Okinawa Cruiser เปิดตัว maxi-scooter ที่งาน Auto Expo 2020 |

Okinawa Cruiser เปิดตัว maxi-scooter ที่งาน Auto Expo 2020

Okinawa Cruiser ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของอินเดีย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Cruiser electric maxi-scooter ที่งาน Auto Expo 2020 คุณสมบัติที่มาพร้อมกับเรือนไมล์แบบกึ่งดิจิตอลที่มีสาารถเชื่อมต่อกับ Mobile App ระบบสัญญาณกันขโมย รายการ keyless พอร์ตชาร์จ USB และไฟที่เป็น LED

 

maxi-scooter มีแฮนด์บาร์เป็นแบบ Chrome handlebar ที่พักเท้าถูกติดตั้งแผ่นยางที่ยืดหยุนเพื่อให้ความสบายในการขับขี่ เบาะนั่งมีขนาดที่ใหญ่ที่สามารถรองรับผู้นั่งสองคนได้อย่างสบาย มีพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่พอที่จะเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ และช่องเก็บของที่หน้ารถ

 

maxi-scooter ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 3,000 วัตต์ ให้ความเร็วสูงสุดที่ 100 กม. / ชม. ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 kwh ใช้เวลาในการชาร์จ 2 ถึง 3 ชั่วโมง และมาพร้อมกับคุณสมบัติการชาร์จเร็ว สามารถใช้งานได้ 120 กม. ต่อการชาร์เต็มหนึ่งครั้ง และรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม

 

ช่วงล่าง maxi-scooter ใช้โช๊คหน้าแบบ Telescopic  และโช๊คหลังแบบสปริงโช๊คแก๊ส ที่ช่วยในการดดูดซับแรงกระแทก มีล้อขนาด 14 นิ้ว และระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆของ maxi-scooter ไฟฟ้านี้ Okinawa Cruiser ยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าจะวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของ Okinawa ทั่วประเทศ และจะได้ยินรายเอียดของการเปิดตัวและความพร้อมของการให้บริการในช่วงครึ่งหลังของปี

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand