Okinawa Cruiser maxi-scooter รอลุ้นเปิดตัวที่งาน Auto Expo 2020 |

Okinawa Cruiser maxi-scooter รอลุ้นเปิดตัวที่งาน Auto Expo 2020

 

Okinawa Cruiser electric maxi-scooter แบรนด์ EV ได้มีข้อมูลเปิดเผยภาพทีเซอร์ของรถที่กำลังจะมาถึงสำหรับตลาดที่อินเดียซึ่งเป็นแมกซี่สกูตเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจะเปิดตัวในงานมอเตอร์ไบค์ทุกๆ ปี ที่ Noida, Delhi-NCR

โดยจากภาพทีเซอร์นั้นยังไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดมากมาย มีเพียงให้เห็นถึงรูปภาพที่เป็นรถในแนวครุยเซอร์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่กำลังจะมาเปิดตัว และเป็นรถที่คาดว่าจะเป็นตระกลูเดียวกับ Fascia ที่ส่วนของด้านหน้าได้มีแรงบันดาลใจในการออกแบบไฟหน้าแบบ maxi-scooter อีกจุดสังเกตคือส่วนบนที่วางพักเท้าแบบแยกและที่เบาะนั่งแบบก้าวขึ้น มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับคนได้อย่างสบาย พื้นที่เก็บของใต้เบาะจะมีความจุเพียงพอสำหรับที่จะรองรับหมวกกันน็อคได้ทั้งสองใบ ตัวรูปแบบของรถนั้นได้ออกแบบท่าทางการขับขี่ให้เหมาะสมและเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบครุยเซอร์ ได้อย่างน่าสนใจ

 

 

สำหรับ Okinawa Cruiser electric maxi-scooter คันนี้ คาดว่าจะใช้ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ (ทั้งไฟหน้า ไฟท้ายและไฟแสดงสถานะ) ซึ่งเป็นแผงหน้าปัดที่ใช้ Bluetooth จอแสดงผลเป็นหน่วยวัดแบบดิจิตอล คาดว่าจะมีระบบชาร์จแบบ USB ที่เป็นอีกส่วนหนึ่งของการอำนวยความสะดวกในการใช้งานสำหรับรถในยุคปัจจุบันนี้ แต่รายละเอียดส่วนต่างๆ ยังอยู่ภายใต้การเปิดเผยของบริษัทอยู่ แต่ก็ได้ยืนยันว่าเจ้าสกูตเตอร์ไฟฟ้า Cruiser คันนี้ จะทำความเร็วสูงสุดที่ 100 กม. / ชม. ถึง 120 กม. นอกเหนือจาก Cruiser e-scooter ใหม่แล้ว Okinawa จะเผยรุ่นอื่นๆ ของทางค่าย ที่มีอยู่ในงาน Auto Expo 2020 นี้ด้วย

 

ซึ่งคาดว่าเจ้า Cruiser electric maxi-scooter นั้นจะได้เห็นการเผยโฉมกันจริงๆ ที่งานเปิดตัวของ Auto Expo 2020 ที่ประเทศอินเดียนี้อย่างแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand