มีหวั่นเล็กน้อย JONATHAN REA เมื่อได้พบ Honda CBR1000RR-R |

มีหวั่นเล็กน้อย JONATHAN REA เมื่อได้พบ Honda CBR1000RR-R


Jonathan Rea กล่าวว่าระดับที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของเทคโนโลยีที่ทางฮอนด้าให้มาเราสามารถมองเห็นได้ใน CBR1000RR-R เป็นม้าแรงและเป็นที่จับตามองการแข่งขัน World SBK 2020 นี้

Jonathan Rea ยังบอกอีกว่า CBR1000RR-R นี้อาจจะเป็นรถที่แรงที่สุดในปี 2020 เลยก็เป็นได้ และเราก็จะเป็นขุมพลังของ Honda ในสนาม Phillip Island Grand Prix Circuit ประเทศ Australia ที่เป็นสนามการแข่งขัน World SBK 2020 สนามแรก และก็ไม่แปลกใจเลยถ้าหาก Honda จะชนะในสนามแรกทันที

 

 

เครื่องยนต์และรหัสใหม่ที่ชื่อว่า RR-R พร้อมที่จะออกมาเฉือนกับทุกค่าย ทั้งนี้ HRC Honda ยังได้ดึงนักแข่งดีกรีแชมป์มาถึง 2 คนอย่าง Alvaro Bautista อดีตนักแข่งจากค่ายสีแดงนั้นแรงกว่าใคร Ducati ซึ่งได้มีเจ้าแห่งความสะเดิดสะดิ้งมาแทนที่อย่าง Scott Redding และ Leon Haslam อดีตทีมเมทของ JONATHAN REA ถ้าพูดกันง่ายๆคือปีนี้ Honda มาหวะ

 

 

Leon Haslam ได้กล่าวว่า การทดสอบที่ผ่านมากับทาง Honda นั้นยังไม่สมบูรณ์แบบหรือเต็มที่มากนักเนื่องจากในเรื่องของสภาพอากาศและกับการปรับตัวเองให้เข้าหากับตัวรถแต่คงไม่เป็นเรื่องยากสำหรับ Leon Haslam

 

 

หรือว่านี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของทางค่าย Honda ในรายการ World SBK 2020 ทุกค่ายมีการพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ Jonathan Rea ต้องแบกศักดิ์ศรีความเป็นแชมป์ไว้ได้นานหรือไม่ Honda จะล้มยักษ์ได้หรือไม่ หรือ Ducati เองเจ้า Scott Redding จะเก๋าเกมส์จนได้เป็นแชมป์เหมือนในรายการ BSB หรือไม่ Yamaha จะมีไม้เด็ดอะไรเอามางัดสู้กับค่ายอื่นๆบ้าง World SBK 2020 มาชมกัน

 

 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand