มีลุ้นบ้างหรือไม่กับรถ 250cc 4สูบ จากทางค่าย Kawasaki อย่าง ZX-25R คันนี้ |

มีลุ้นบ้างหรือไม่กับรถ 250cc 4สูบ จากทางค่าย Kawasaki อย่าง ZX-25R คันนี้

 

กระแสยังไม่ตกหายไปไหนกับรถที่ยังไม่เปิดสเปกและราคาอย่างเป็นทางการแต่มีข่าวว่าได้ทำการเตรียมจัดส่งให้กับดิลเลอร์ในประเทศอินโดนีเซียเป็นที่เรียบร้อยพร้อมลั่นกันท่วนหน้า

กลับมาในฝั่งของบ้านเราเอง ก็คงยังเป็นกระแสที่ยังไม่จางหายไป บางคนก็บอกว่ามาแน่นอน บ้างก็บอกมาว่าไม่มา แต่ส่วนตัวแอดเองคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเข้าไทย 70% เพราะเท่าที่ดูจากกิจกรรมจากทาง Kawasaki ที่จะจัดขึ้นในแต่ละครั้งของปี 2020 นี้เหมือนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเล็กๆน้อยให้กับทางสาวกค่ายยักษ์เขียวได้ชมกัน

 

 

ไม่ว่าจะเป็นงาน Bangkok Motorbike Festival 2020 ที่ผ่านมาทาง Kawasaki เองก็ดูเหมือนจะจัดโปรและข้อเสนอดีๆให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นค่ายไหนๆก็สามารถนำมาเป็นส่วนลดเพื่อที่จะให้ออกรถกับทางค่าย Kawasaki ได้อย่างง่ายๆ หรือว่านี่อาจจะเป็นการทะยอยล้างสต๊อกรถในโรงงานให้ออกมากที่สุดเพื่อที่จะนำรุ่นใหม่อย่าง ZX-25R เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา (การคาดการณ์นี้เป็นการคาดการณ์ส่วยตัวของแอดครับ)

 

 

 

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้มี VDO หลุดออกมาแสดงให้เป็นถึงเสียงของเครื่องยนต์ 4 สูบที่วิ่งบนท่องถนนบวกกับกระแสของ ZX-25R ที่กำลังมาแรงทำให้มั่นใจได้ว่า ต่างประเทศอย่างอินโดนีเซียนั้นได้มีโอกาสได้ทดสอบ ZX-25R ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

และในบ้านเราเองก็มีงาน Motorbike Festival มากมายไม่ว่าจะเป็น Bangkok Motorbike Festival , Motor Show , Big Motor Sale , Motor Expo หลักๆงานมหกรรมรถใหญ่ๆก็จะมีกันอยู่ 4 งาน(ยังไม่รวมงานย่อยที่ทางค่ายจัดขึ้นเอง) และก็มีความรู้สึกว่า Kawaski ZX-25R นี้เริ่มเข้่ใกล้ประเทศไทยขึ้นเรื่อยๆเพราะมีการพูดถึงกันอย่างหนาหูกันเลยทีเดียว และคาดว่า Kawasaki จะมีเซอร์ไพรส์ในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

 

 

และทุกท่านหละครับมีความคิดเห็นกันอย่างไรกับ ZX-25R คันนี้บ้าง สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เลยครับ


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand