ลุ้นเปิดตัว All New Yamaha Nmax 2020 !!! ที่ไทยงาน Motor Show |

 

ลุ้นเปิดตัว All New Yamaha Nmax 2020 !!! ที่ไทยงาน Motor Show

หลายๆคนคงใจจดใจจ่อกับ All New Yamaha Nmax 2020 ว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่ ก่อนอื่นแอดขอบอกได้เลยว่า งาน Motor Show 2020 ที่จะถึงนี้มีลุ้นเปิดตัวเป็นอย่างมาก หลังจากที่สื่ออินโดอย่าง www.iwanbanaran.com ได้ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนไหวล่าสุดในอินโดนิเซียว่า ทาง Yamaha อินโดนิเซียได้เตรียมส่งรถให้ดิลเลอร์แล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่าประเทศไทยเรา ลุ้นเปิดตัวอย่างเต็มแก่ ในงาน Motor Show 2020 นี้อย่างแน่นอนครับ 

 

 

นี่คือภาพที่ www.iwanbanaran.com ได้ออกมาเปิดเผยนั่นเองที่คาดว่าจะส่งให้ดิลเลอร์ในประเทศอินโดนิเซีย สำหรับคนที่เคยขี่ Yamaha Nmax มาแล้ว จะรู้ว่าเป็นรถที่เรียกได้ว่า มีอัตราเร่งที่ดีกว่ารุ่นอื่นๆในคลาสเดียวกัน ตัวแอดเองก็เคยได้สัมผัสมาแล้วต้องบอกว่าอัตราเร่งดีที่สุดในคลาสเลยก็ว่าได้ครับ All New Yamaha Nmax ได้ปรับปรุงตัวเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นฝาสูบใหม่ หรือตัวเฟรมใหม่ ทำให้มีแรงม้าเพิ่มมานิดหน่อยอยู่ที่ 14.8 HP แรงบิดที่ 14.4 นิวตันเมตร อย่างที่เรารู้ๆกกันว่า Nmax ยังมีเครื่องยนต์แบบ VVA และยังมี ABS มาทั้งล้อหน้า และล้อหลังด้วย ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ระบบ Y-Connect เชื่อมต่อหน้าจอแสดงผลของตัวรถ กับสมาร์ทโฟนของเรา,  SSS ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติยามที่จอดสนิท, Smart Key กุญแจรีโมท, โช้กหลังที่มีซับแท้งค์, Traction Control ป้องกันล้อหมุนฟรี, SMG ที่ช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์นั้นนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

ยังไงก็ตามแต่ เดือนมีนาคมนี้ รู้แน่นอนว่า All New Yamaha Nmax จะมาเปิดตัวบ้านเราหรือไม่ มาแล้วจะราคาเท่าไหร่ อดใจรออีกนิดเดียวครับ 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : www.iwanbanaran.com 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand