Deco Super Ace มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ Cloning มาจาก Yamaha TTX |


Deco Super Ace มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่Cloningมาจาก Yamaha TTX

 

Deco Super Ace การโคลนนิ่งสำหรับผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์จากจีน ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลก เราจะเห็นได้จากหลายๆคันที่การออกแบบนั้นเป็นมีรูปทรงที่คล้ายกับหลายๆแบรนด์ เช่นเดียวกับ Deco Super Ace ที่ดีไซน์การออกแบบคล้ายกับ YAMAHA X-Ride หรือ  Yamaha TTX ในบ้านเรานั่นเอง

 

 

เรียกได้ว่า Deco Super Ace เป็มอเตอร์ไซค์ที่โคลนนิ่งมาจาก YAMAHA TTX ในบ้านเรานั่นเอง แต่มีการออกแบบไฟหน้าที่ต่างกันออกไป โดย Yamaha TTX จะใช้หลอดไฟทรงกลมพร้อมหลอดไฟ Naah Deco ส่วน Super ACE นั้นมีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ LED แบบเรียงซ้อนกัน2ดวง Super Ace ยังดูแข็งแร็งด้วยยางที่หน้ากว้างและดอกยางที่กว้าง ทั้งล้อหน้าและหลังขนาด120 / 70-12 นิ้ว มาพร้อมกับไฟท้ายทรงกลม2ดวง และเรือนไมล์แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ในขณะที่เวอร์ชั่นเก่ายังเป็นแบบอนาล็อก  

 

 

Deco Super Ace ช้เครื่องยนต์ไฟฟ้ากำลังไฟ 2000 วัตต์ ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีความจุ 72 โวลต์ 30 น้ำหนักเบาเพียง 78.20 กิโลกรัม มอเตอร์ไฟฟ้านี้อ้างว่าสามารถครอบคลุมระยะทาง 70 ถึง 90 กม. ในการเติมเดียวที่ใช้เวลา 2 ถึง 3 ชั่วโมงด้วยความเร็วเฉลี่ย 45 กม. / ชั่วโมง และท็อปสปีดจะสูงถึง 100 กม. ต่อชั่วโมง มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีจำหน่าย2สีคือ สีคือสีดำแถบสีแดงและสีดำแถบสีฟ้า โดยราคาจะอยู่ที่ราวๆ  52,900 บาท

 

 

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand