Honda Wave Alpha 110 อัพเดทใหม่ สำหรับปี 2020 |




Honda Wave Alpha 110 อัพเดทใหม่ สำหรับปี 2020 

สำหรับใครที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์รถบ้านสักคัน ที่ใช้งานได้หลากหลาย เชื่อได้เลยว่าหนึ่งในทางเลือกนั้นจะต้องเป็นรถ Honda Wave อย่างแน่นอน ซึ่งรถรุ่นนี้ก็ถือได้ว่าเป็นรถที่ใช้งานได้คุ้มค่าและใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย จึงเหมาะสมแก่ทุกๆคน ได้เป็นอย่างดี

 

 

และ Honda ได้ปรับปรุงโมเดลรถมอเตอร์ไซค์สำหรับแบบครอบครัวที่ใช้งานทั่วไป อย่างรุ่น Honda Wave Alpha ของปี 2020 นี้ ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของรุ่นนี้ใหม่ ให้ออกมาเป็นเอกลักษณ์และดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้เสริมลวดลายด้วยกราฟิกที่ได้ออกแบบมาใหม่ให้เข้ากับความเป็นรถมอเตอร์ไซค์สำหรับครอบครัวที่ทันยุคสมัยมากยิ่งขึ้น สำรับ Honda Wave Alpha 2020

Honda Wave Alpha 2020 อัพเดทล่าสุด ที่มาพร้อมกับการออกแบบหน้าแบบใหม่ช่วงด้านหน้าและติดตั้งไฟสัญญาณหน้ารถอีกหนึ่งจุด มาพร้อมกับการออกแบบลวดลายที่ดูโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องของการอัพเดทเครื่องยนต์ของรุ่นนี้ นั้นยังคงจะเหมือนเดิม โดยยังคงใช้เครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ 110cc สูบเดียวที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีรอบที่ 8.3hp (6.14kW) ที่ 7,500 รอบต่อนาทีและ 8.42Nm ของแรงบิดที่ 5,500 รอบต่อนาที

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บของใต้เบาะและถังน้ำมันขนาด 3.7 ลิตรเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย โดยจะมีสามสีให้เลือก ได้แก่ Vivacity Red, Pearl Nightfall Blue และ Clipper Yellow

 

 


Honda Wave Alpha 2020 รุ่นล่าสุดนี้ จะมีมาให้เลือกอยู่สองรุ่นด้วยกัน นั่นก็คือในรุ่นที่ล้อแม็กและล้อแบบซี่ และจะมีราคาอยู่ที่ 4,339 MYR หรือ จะประมาณที่ 31,610 บาท (โดยราคายังไม่รวมค่าภาษีและประกัน)


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand