ข้อมูลของ All New Yamaha XSR155 |

 

 

ข้อมูลของ All New Yamaha XSR155

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ Sport Heritage ของยามาฮ่าที่นำคอนเซปต์ของ Born to be Free ออกมา All New XSR 155 เป็นสัญลักษณ์ของการแสดงออกถึงแนวโน้มการใช้ชีวิตและสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ จำกัด ด้วยการผสมผสานระหว่างค่านิยมในอดีตและสัมผัสเทคโนโลยียุคปัจจุบัน All New XSR 155 เชื่อว่าสามารถให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นผ่านแนวคิดการออกแบบกีฬาแบบเครื่องยนต์ที่ไม่มีเวลาคุณสมบัติการขับขี่ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่เชื่อถือได้และทรงพลัง และนี่เป็นสเปคที่สมบูรณ์ของ Yamaha XSR155

 

รูปลักษณ์ที่คลาสสิกที่ทันสมัยใน All New XSR 155 ได้รับการยอมรับผ่านสัมผัสที่หลากหลายในภาคส่วนต่างๆ เริ่มจากรถรุ่นที่มีตัวถังเป็นรูปหยดน้ำการใช้เบาะที่นั่งเดี่ยวด้วยการออกแบบที่คลาสสิกที่มีสไตล์จากนั้นออกแบบไฟหน้าแบบกลมและไฟท้ายด้วยเทคโนโลยี LED การดำรงอยู่ของเครื่องวัดความเร็วแบบดิจิตอล LCD แบบย้อนยุคที่ติดตั้ง Multi Information Display (MID)

 

ช่วงล่างทั้งหมดของ All New XSR 155 ได้นำระบบช่วงล่างแบบอัพไซด์ลง (USD) ยางรถยนต์รุ่นนี้ใช้ยางรถยนต์สองล้อขนาด 110/70 ที่ด้านหน้าและ 140/70 ที่ด้านหลัง ในส่วนของเครื่องยนต์ XSR All New XSR 155 มาพร้อมกับขนาด 155cc, SOHC, ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 4 จังหวะที่ติดตั้งด้วยเทคโนโลยี VVA เพื่อผลิตพลังงาน 14.2 kw / 10,000 รอบต่อนาทีและแรงบิด 14.7 Nm / 8,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้จักรยานยนต์คันนี้ยังมีคุณสมบัติคลัช Assist & Slipper ที่ทำให้คลัตช์เบาขึ้นและการเปลี่ยนเกียร์ราบรื่นขึ้น

 

 

Yamaha XSR155 มีการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่ทันสมัยและย้อนยุค จากนั้นสำหรับมาตรวัดความเร็วได้นำรูปแบบดิจิตอลเชิงลบของ LCD หากคุณเห็นเส้นสีแดงเล่นที่ 11,000 ดูเหมือนว่าเครื่องยนต์ XSR155 จะมีแรงบิดมากกว่า และความแข็งแกร่งของจักรยานยนต์คันนี้คือช่วงล่างด้านหน้าที่ชัดเจนซึ่งเป็น USD IMHO ที่มีน้ำหนักเบาและมั่นคง

 

Yamaha XSR 155 ทั้งหมดมีสองสี ได้แก่ Matte Silver Premium และ Matte Black Elegance สองสีนี้ไม่มีความแตกต่างกันในสเป็ค

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand