SHARK Helmets 2020 อัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่ |

SHARK Helmets 2020 อัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่ 

ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา SHARK Helmets  ได้มีการผสมผสานนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพในด้านความปลอดภัย คุณภาพ และความสะดวกสบาย ถือเป็นมนต์เสน่ห์ของแบรนด์ฝรั่งเศส ในปีนี้ ที่ทาง SHARK Helmets กำลังฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นรุ่นใหม่หกรุ่นออกสู่ตลาดรวมถึงการอัพเดทของใหม่ สำหรับรุ่นเดิมที่มีอยู่ เรามาดูการอัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่และการปรับปรุงของหมวกกันน็อก SHARK ที่ได้เปิดตัวมาใหม่ ว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

 

 

SPARTAN GT CARBON and SPARTAN GT


ขอแนะนำ SPARTAN GT CARBON และ SPARTAN GT ใหม่ หลังจากการเปิดตัว SPARTAN GT CARBON และ SPARTAN GT หมวกกันน็อกแบบเต็มหน้าประกอบด้วยไฟเบอร์โฉมใหม่ ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดของ SHARK การรวมกันของเส้นใยและชั้นคาร์บอน ให้การปกป้องได้ดีในระดับสูงสุด ภายนอกมีระบบระบายอากาศที่ปรับให้เหมาะสมที่สุด พร้อมด้วยตัวป้องกันอากาศเข้า ที่ควบคุมการไหลเวียนของอากาศได้ดี มีการออกแบบที่สวยงาม ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นกำเนิดของการแข่งรถ Visor VZ 300 จากรุ่น VZ 100 ในสาย RACE-R PRO GP ของ SHARK

Spartan GT ประกอบด้วยแผ่นรองแก้ม 3D ที่มอบความพอดีความสบายและการรองรับที่ดีที่สุด ในขณะที่ผ้าซับใน ให้ประสิทธิภาพการต้านเชื้อแบคทีเรียที่ดี โดยปราศจากกลิ่นและเหงื่อ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเติมในส่วนใหม่ ที่ช่วยให้สามารถใช้งานในการถอดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เพื่อให้ถอดหมวกกันน็อคออกจากคอได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย

EVOJET and EVO-ES

SHARK EVO เป็นหมวกกันน็อกแบบแยกส่วนได้รับการอัพเดทด้วยการเปิดตัวสองรุ่นใหม่ EVO-ES และ EVOJET

รุ่น EVO-ES เป็นการออกแบบหมวกกันน็อกแบบแยกส่วนสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความปลอดภัยที่คุ้มครองได้สูงสุด ในทุกตำแหน่งที่เป็นจุดสำคัญ ที่มาพร้อมการติดตั้งด้วยระบบ อัตโนมัติ ที่ ขึ้น – ลง ได้อัตโนมัติ จะยกโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่ยกขึ้นหรือลดคางลงมาเพื่อให้ได้ความสะดวกสบายที่สูงสุด ต่อการใช้งาน

และรุ่น EVOJET เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้สำหรับการใช้งานง่ายที่พกพาไปในเมือง โดยออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในเมือง เป็นหมวกนิรภัยรุ่นแรกที่มีการออกแบบที่ล้ำสมัย ได้มีการผสมผสานแนวคิดที่ล้ำสมัยของอุปกรณ์ป้องกันคางที่ยึดติดกับหมวกทำให้การเดินทางของผู้ขับขี่มีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ไม่ว่าหมวกจะอยู่ในตำแหน่งเปิดหรือปิด มีการออกแบบที่เรียบง่าย โดยระบบกลไกทั้งหมดนั้นได้ถูกซ่อนไว้ด้านหลังแผ่นด้านข้าง ด้วยระบบตะขอที่ปลอดภัยซึ่งสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย โดยใช้มือเดียวเพื่อความสะดวกในการใช้งานอย่างสมบูรณ์ ภายในหมวกกันน็อกนั้นมีซับในของ MICROTECH ซึ่งประกอบด้วยเส้นใยรีไซเคิลที่ให้ความเบาและสะดวกสบายที่เหนือกว่า ด้วยระบบการระบายอากาศอย่างต่อเนื่องได้ดี

CITYCRUISER

สร้างขึ้นด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย เป็นหมวกกันน็อกนิรภัยรุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเดินทางทั่วไป ด้วยระบบการป้องกันอย่างดี ที่ทำให้มั่นใจต่อผู้ขับขี่ ว่าจะได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับหมวกกันน็อกอื่น ๆ ในตลาด

ภายในใช้เส้นใยรีไซเคิลอย่างดีมีคุณภาพ การออกแบบที่สามารถมองเห็นที่กว้างไกล ติดตั้งระบบป้องกันหมอก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น SHARK NANO ช่องอากาศสองช่องและเครื่องสกัดอากาศสองตัว ที่สร้างระบบป้องกันหมอกได้ดี

 

 

RACE-R PRO GP FIM Racing #1

หมวกกันน็อกรุ่น RACE-R PRO GP FIM Racing ในรุ่นผิวคาร์บอน ในแพคเกจพิเศษแบบพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นหมวกกันน็อกที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจาก FIM ที่เป็นมาตรฐานของระดับนักแข่ง ในทุกขนาด ตั้งแต่ XS ถึง XL และผลิตจากวัสดุ Carbon Fibre ได้รับการรับมาตรฐานจากยุโรป มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและจัดอันดับอยู่ในระดับ 5 ดาว ด้านนอกป้องกันรอยขีดข่วน ส่วนด้านในเคลือบจะสารกันฝ้า เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบสายรัดคางแบบ Double D-Ring ทำจาก Titanium



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.motorcyclenews.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand