BRP เปิดตัวแนวคิดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและสกูตเตอร์ ที่พร้อมพัฒนาสู่ยุคพลังงานทดแทน |


 

BRP เปิดตัวแนวคิดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและสกูตเตอร์ ที่พร้อมพัฒนาสู่ยุคพลังงานทดแทน

 

Bombardier Recreation Products (BRP) ได้เปิดตัวแนวคิดการเลือกใช้พลังงานไฟฟ้ามาใช้ในผลิตภัณฑ์ ที่มีมากกว่าสองสามรายการในรูปแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทาง BRP การเปิดตัวแนวคิดนี้ที่งาน Club BRP 2020 ใน ลาสเวกัส ที่ตอนนี้เป็นแนวคิดของการคิดค้น รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้จะให้ประโยชน์กับโลกอนาคตที่จะเกิดขึ้นสำหรับกลุ่มปัจจุบันและกลุ่มอนาคตที่จะมีศักยภาพในการเลือกใช้พลังงานไฟฟ้ามาทดแทนพลังงานเชื้อเพลิง

ทาง BRP ได้ยื่นมือที่จะวางแผนกับบริษัท ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าได้ ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เป็น รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและสกูตเตอร์ และทาง BRP เป็นผู้นำระดับโลก ในโลกของยานยนต์สปอร์ต ที่สร้างขึ้นจากความเฉลียวฉลาดและความมุ่งมั่นของผู้บริโภคที่ยาวนานกว่า 75 ปี มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม รวมถึงสโนว์โมบิลสกี เรือบรรทุกสินค้า ยานพาหนะ รวมถึงระบบขับเคลื่อนทางทะเล

Denys Lapointe รองประธานอาวุโสฝ่ายออกแบบนวัตกรรมได้กล่าวว่า “ เรายังคงจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและยานพาหนะอิเล็กทรอนิกส์ก็ไม่มีข้อยกเว้น ทีมงานที่มีความสามารถของเราจากทั่วโลกกำลังทำงานกับแนวคิดใหม่และเรายินดีที่จะรับฟังปฏิกิริยาของผู้บริโภค ในขณะนี้เป็นแนวคิดเบื้องต้นในขณะที่เรากำลังประเมินในเรื่องของตลาดเพิ่ม และแนวคิดเหล่านี้ ไปสู่การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าซึ่งรวมถึงการแนะนำของยานพาหนะไฟฟ้าให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทั่วโลกยอมรับได้  ด้วยยอดขายต่อปีประมาณ 5.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯจากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกและด้วยพนักงานของเราที่มีความรู้และความสามารถมากกว่า 12,500 คน

 

@BRPNews Ski-Doo, Lynx, Sea-Doo, Can-Am, Rotax, Evinrude, Manitou, Alumacraft, Telwater

BRP เป็นเครื่องหมายการค้าของ Bombardier Recreation Products Inc. หรือ บริษัท ในเครือ มีเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้องกับทาง Bombardier Recreation Products (BRP)



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.asphaltandrubber.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand