Revolt RV 400 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกของ India พร้อมเปิดตัวแล้ว!! |



Revolt RV 400 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกของ India ที่พร้อมเปิดตัวแล้วในวันพรุ่งนี้!!

 

หลังจากที่มีความล่าช้าอย่างมากสำหรับ Revolt Motors ก็พร้อมที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกของประเทศที่อินเดีย คือ RV400 อินเดียได้เปิดเผยรถจักรยานยนต์ของ Revolt ที่ได้เปิดพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น และสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ คาดว่าจักรยานไฟฟ้าจะมีราคาอยู่ที่ 1 แสนแสนรูปี รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกได้เปิดตัวแล้วที่โรงงานใน Manesar รัฐหรยาณา ซึ่งมีกำลังการผลิตปีละ 1.2 แสนคัน

 

 

Revolt RV400 มีแรงขับเคลื่อนได้ที่ 156 กม. ในขณะที่ความเร็วสูงสุด จำกัด ที่ 85kmph ซึ่งก็รู้สึกว่าเพียงพอแล้วสำหรับการเดินทางในเมือง และในขณะที่ บริษัท ยังไม่ได้ปล่อยสเปคอย่างเป็นทางการ แต่หากดูจากตัวรถแล้วก็บ่งบอกได้ว่ามันได้รับการติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบโมโนโช๊คที่ด้านหลัง มีระบบฮาร์ดแวร์สำหรับเบรก ที่ประกอบด้วยดิสก์เบรกที่ปลายทั้งสองด้านด้วยระบบ CBS ที่เป็นมาตรฐานของการผลิตในรุ่นนี้

 

ซึ่งตัวของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Revolt RV 400 รุ่นนี้ก็จะมีคุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ชนิดถอดเปลี่ยนได้และบริการที่รองรับ 4G ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านแอพสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับจักรยาน มีฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ก็คือเสียงจักรยานเทียมที่น่าสนใจกว่าคือคุณสามารถเปลี่ยนโน้ตไอเสีย ซึ่งเลียนแบบซาวด์แทร็กของเครื่องยนต์ได้ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ผ่านในแอพสมาร์ทโฟนเท่านั้น

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.bikedekho.com/news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand