#ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน ในงาน Yamaha presents ?Automatic is Now! Festival ครั้งที่ 2 |

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จํากัด ผู้นํารถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย จัดกิจกรรม เฟสติวัลสําหรับคนอินเทรนด์ ตอบทุกไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้งใน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2" เฟสติวัลที่รวบรวมเอาทุกความอินเทรนดมารวมกัน ทั้งสินค้าแฟชั่น อาหารจากร้านสดฮอตที่ต้องเช็คอิน สนุกกับกีฬา eSport ร้านค้าอุปกรณ์อะไหล่ตกแต่ง ชื่อดัง และคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ระหว่างวันที่ 27 - 28 กรกฎาคมนี้ที่ เดอะ สตรีท รัชดา

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและ ตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จํากัด กลาวถึงงาน Yamaha presents “Automatic is Now! Festival ครั้งที่ 2" ว่า จากการจัดงาน ในปีที่แล้วประสบความสําเร็จอย่างมาก และเพื่อเป็นการต่อยอด กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ยามาฮ่า จึงได้จัดงาน Yamaha presents "Automatic is Now! Festival ครั้งที่ 2" ขึ้นอีกครั้งโดยในปีนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน ด้วยการนำเอาทุกความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ของ วัยรุ่นมารวมกันไว้ในงานให้ได้อัพเดทเทรนด์กัน ทั้งแฟชั่นสุดแนว อาหารสุดชิคจากร่านดังในออนไลน์ ให้มาได้ชิมกันที่นี่ที่เดียว ร่วมสนุกกับ RoV เกมกีฬา eSport สุดฮิตที่เป็นกระแสของวัยรุ่น รถแต่งสุดเท่ และร้านจําหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต มีทแอนด์กรีดกับเนิท ไอดอล ทั้ง สายไบเกอร์ ทั้งสายหล่อ

 

 

ส่าหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นเชิญชวนมาลงทะเบียนเพื่อร่วมบริจาค หมวกกันน็อก โดย 1 คัน เท่ากับร่วมบริจาคจํานวน 1 ใบ และขาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นที่ยกขบวนมาให้เลือกตามไลฟ์สไตล์อย่างจุใจ เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจได้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ในราคาสุดพิเศษจริงๆ ค่ะ”

สําหรับ Yamaha presents “Automatic is Now! Festival ครั้งที่ 2" จะจัดทั้งหมด 5 ครั้งทั่วประเทศ โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืนที่ เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งนอกจากจะได้พบกับความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ต่างๆ มากมาย แล้ว ยังได้พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุด NOW! อาทิ GETSUNOVA, PARADOX, BIG ASS, MILD, MONIK & WANYAI พร้อมด้วย 4 หนุ่มที่ฮอตที่สุดตอนนี้ เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่ และ แจ็คกี้

 

 

 

 

สําหรับชาวเกมเมอร์ห้ามพลาด มาร่วมสนุกกับเกม RoV ลุ้นเป็น MVP และรับคูปองในเกมกว่า 20,000 บาท พร้อมโชว์แมทช์จาก Pro Player ชื่อดังจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีทแอนด์กรี้ดกับเน็ท ไอดอล ทั้งสายไบเกอร์ ทั้งสายหล่อ มากมาย อาทิ Motorbike Journey, จอห์น ไรเดอร์, ไบเกอร์สาว จาก Biker Chicks Thailand, 9 หนุ่มจาก Ultimate Troop น่าโดย มีน, ต้นน้ํา, เดียวหย, เก็ต, ออม, ไตเติ้ล, เจมส์, ทัวร์, เอี่ยว และ 3 หนุ่มจากวง Tempt นําโดย แปลน รัฐวิทย์, ไตเติ้ล กีรติ, กัน ณภัทร

และกิจกรรม CSR สําหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นมาในงาน สามารถ ลงทะเบียนเพื่อร่วมทําความดีแบบออโตเมติกในการบริจาคหมวกกันน็อก โดยเข้ามาร่วมลงทะเบียน 1 คันเท่ากับร่วมบริจาคหมวกกันน็อกจํานวน 1 ใบ ภายในงาน

นอกจากนี้ ยังเอาใจชาวสองล้อชวนมาปล่อยของกับการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ออโตเมติกทั้งในรุ่นยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด, ยามาฮ่าแกรนด์ฟีลาโน่, ยามาฮ่าคิวบิกซ์, ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155, ยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ และ ยามาฮ่าเอ็กซ์แม็กซ์ มาลุ้นกันว่าคันไหนจะโดนใจกรรมการพร้อม รับเงินรางวัล 5,000 บาท

 

 

 

 

 

ในงานนี้ยามาฮ่ายังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น สําหรับยามาฮ่า ออโตเมติกทุกรุ่น โดยเฉพาะยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริดที่กาลัง NOW! อยู่ในตอนนี้ พร้อมเปิดตัว สีใหม่ล่าสุดด้วยราคาแนะนําเริ่มต้นที่ 57,500 บาท และสําหรับยามาฮ่าคิวบิกซ์ รับเพิ่มบัตรกํานัลฟรี สูงสุดถึง 5,000 บาท และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากยามาฮ่าออโตเมติกรุ่นอื่นๆมากมายภายในงาน

Yamaha presents “Automatic is Now! Festival ครั้งที่ 2" จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะ สตรีท รัชดา และอีก 4 ครั้ง 4 ภาค ที่จังหวัดบุรีรัมย์, จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดนครสวรรค์ และปิดท้ายความ NOW! สุดยิ่งใหญ่ที่พัทยา

สําหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: YamahaSocietyThailand/ www.yamaha-motor.co.th #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน

 

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand