มันส์เต็มพิกัดกับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามเปิดฤดูกาล |

 

มันส์เต็มพิกัดกับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามเปิดฤดูกาล สาวกเรซซิ่งทั่วประเทศขานรับตบเท้าเข้าร่วมคึกคัก

เปิดฉากความมันส์ประจำปีได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019  สนามแรกของปีที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ ในวันที่ 20-21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแสงแดดในเดือนเมษายน ไม่เป็นอุปสรรค กิจกรรมต่างๆได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง สร้างบรรยากาศในสนามให้คึกคัก สนุกสนาน ส่วนการแข่งขันอุณหภูมิความมันส์ก็เดือดระอุไม่แพ้อากาศที่ร้อน แต่ละทีมต่างตั้งใจลงแข่งขันเพื่อทำผลงานในสนามให้ดี ชิงความได้เปรียบทำคะแนนสะสมนำคู่แข่งไปก่อน

 

 

นอกเหนือจากการแข่งขันแล้วทางคาวาซากิได้จัดกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน เริ่มต้นกันที่กิจกรรมใหม่ Kawasaki Time Attack การแข่งขันขับขี่ทำเวลาให้ดีที่สุด ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี มีผู้สนใจลงแข่งขันชิงชัยกันอย่างล้นหลาม มาต่อกันที่กิจกรรม Kawasaki Test Ride หากใครได้เข้าร่วมกิจกรรมเชื่อได้เลยว่าก็อยากที่จะทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิ ทั้งนี้ทางคาวาซากิ ก็เลยจัดเต็ม นำรถทดสอบมาให้ลองกันแทบครบถ้วนทุกโมเดล ใครได้ลองก็ต้องสั่งจองทุกรายไป อีกหนึ่งกิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานคือการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเองลงไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการขับขี่ในสนามแข่งขันระดับโลก ในกิจกรรม Circuit Fun Ride ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกปี

 

 

 

และที่คุณจะพลาดไม่ได้ กับบริเวณลานกิจกรรมที่จัดแสดงสินค้าคุณภาพ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ และกิจกรรมจากสปอนเซอร์ที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน มีของรางวัลมาแจกอย่างมากมาย อาทิ บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) – ผู้ผลิตและพัฒนายางรถจักรยานยนต์คุณภาพ IRC, บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด – ผู้ผลิตโซ่คุณภาพ D.I.D, บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด – ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง elf  และบริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด - ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถมอเตอร์ไซต์ คุณภาพระดับโลก YSS

 

 

สำหรับสนามถัดไปในการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามที่ 2 จะทำการแข่งขันกันที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 นี้

ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่

เว็ปไซต์ http://www.kawasaki.co.th/

แฟนเพจ https://www.facebook.com/KawasakiRoadRacing/