อัปเดต All New Honda CBR1000RR ปี2019 กับเครื่อง V4 จะใช่หรือไม่ |

 

All New Honda CBR1000RR ปี2019 กับเครื่อง V4 จะใช่หรือไม่ ?

กระแสข่าวกับเครื่อง V4 มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนให้ความสนใจและมีภาพปล่อยมาอีกเราจะมาอัปเดตความเคลื่อนไหวกันครับ

 


 

หลังจากที่ข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องกับเจ้า CBR1000RR รถที่สุดทุกอย่างจากค่าย Honda ออกโมเดลมาไม่นานจะเปลี่ยนแบบ All New กันอีกแล้วทำให้หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากครับ ซึ่งกระแสก็บอกมาว่า โช๊คหน้านั้นจะใส่โช๊คไฟฟ้ามาให้เลยครับเหมือนรถตัว 1,000 ตามท้องตลาดฮิตๆกันและที่พูดกันไม่หยุดคือเครื่องจะเป็นเครื่อง V4 ซึ่งตัวก่อนๆนั่นสูบเรียงครับ

 

 

เราจะมาดูกันครับว่าจะมาเป็นสูบ V หรือไม่เพราะส่วนใหญ่ชื่อต้นของรถค่าย Honda จะบอกถึงเครื่องยนต์เสมอ ถ้าเป็นสูบ V จะใช้ชื่อ VFR ครับ หากใช้ CBR แต่เป็นสูบ V มันก็จะทะแม่งๆใช่ไหม หากออกมามันต้องชื่อ All New VFR1000 อะไรประมาณนี้และมันอาจจะเป็นไปได้ครับเพราะ Honda มีการผลิตเครื่องยนต์แบบ V4 ลูกใหม่และมีภาพการจดสิทธิบัตรหลุดมาก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน

 

 

แค่ 2 ปีทำไมถึงเปลี่ยนโมเดล ตรงนี้เพราะในการแข่งขันครับ ก็ CBR1000RR เดิมๆนั้นอาจจะช้าไปสักหน่อยกับคู่แข่งแถมของก็ยังกั๊กดูไม่ใส่มาให้พร้อมเหมือนค่ายอื่นๆ เลยทำให้หากซื้อแล้วต้องใส่นู่นใส่นี่เพิ่มเอาคันเดียวให้ครบไปเลยดีกว่าครับเลยถูกปรับโมเดลออกมา

 

 

หลังจากเรื่องทั้งหมดที่เล่าก็มาเป็นเหตุผลที่ทำให้ เจ้าอสูรกายนี้ถูกปรับเปลี่ยนโมเดล หากมีข่าวสารมาเพิ่มเติมยังไงทางเราจะมาทำข่าวให้ทุกคนที่รอได้ตามกันครับ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://young-machine.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand