YAMAHA T-SHIRT Design Contest ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000บาท |

รถจักรยานยนต์ Yamaha Qbix จับมือกับนิตยสาร a day ชวนนักศึกษาที่มีใจรักในการออกแบบ เข้าแข่งขันประชันความเจ๋ง ประลองไอเดีย ในโครงการ “Yamaha T-Shirt Design Contest” การประกวดออกแบบเสื้อ T-Shirt ภายใตแนวความคิด Digital Life : Digitalmatic เจเนอเรชั่นใหม่สไตร์ดิจิตอล ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000บาท พร้อมถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร a day

         นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮาเมอร์เตอร์ จำกัด ด้วยกระแสความแรง และยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องของ Yamaha Qbix ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ทางยามาฮ่าจึงจัดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆในระดับอุดมศึกษาได้ประชันความสามารถ และไอเดียการออกแบบเสื้อ T-Shirt ภายใตแนวความคิด Digital Life : Digitalmatic โดยให้น้องๆ รวมกลุ่มกันในมหาลัยผลงานดีไซน์ มีการวางแผนการตลาด และขายจริง เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้รับประสบการณ์ตรง สร้างแรงบัลดาลใจ และสามารถต่อยอดไปใช้ในการทำงานในอนาคต ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่เปิดพื่นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับน้องๆ เพื่อมาพิสูจน์ความสามารถ และชิงรางวัลกันได้อย่างเต็มที่

          โดยผู้เข้าประกวดที่ผ่านการเข้ารอบ 5 ทีมสุดท้าย จะได้มีโอกาสผลิตเสื้อขายจริง มีการวางแผนการตลาด และต่อยอดไปจัดแสดง และประกาศผลภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 ในวันที่ 7 เมษายน 2561 และยังได้นำผลงานไปร่วมถ่ายแฟชั่นในนิตสาร a day อีกด้วย

          รางวัลสำหรับการประกวด

     •  รางวัลชนะเลิศ                                              เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท

     •  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1                             เงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท

     •  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1                             เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

     •  รางวัลชมเชย                                                เงินรางวัลมูลค่า   5,000 บาท

     •  รางวัลMost Popular                                     เงินรางวัลมูลค่า   5,000 บาท

           

สามารถสมัครและส่งผลงานได้ทางเวปไซต์และทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2561 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการประกวดได้ที่ www.qbixsociety.com หรือทาง www.facebook.com/a day x Yamaha T-shirt Design Contest หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-716-6900 ต่อ 406 หรือ 086-3044805