ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

TPMS DIY ผู้นำ[เครื่องวัดลมยางไร้สาย ที่ดีที่สุด] มาแล้ว!! ดีไซน์ล้ำ ติดตั้งง่าย

สินค้าใหม่

3,200 บาท

"ขี้เกียจเช็คลมยาง กังวลไม่รู้ลมยางอ่อนหรือเปล่า  ยางซึม ยางรั่ว จะรู้ได้ไง.."

"ฉันเป็นผู้หญิง ไม่รู้เรื่องหรอกลมยาง สกปรกมือเลอะเทอะ"

ปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ เราช่วยคุณได้ด้วย TPMS จากเรา!!!!!!





อุปกรณ์ TPMS คืออะไร ทำไมควรต้องมี?
TPMS คือระบบที่ช่วยตรวจสอบ ความดันลมยาง เป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ออกแบบมาเพื่อ ตรวจสอบความดัน อากาศภายในลมยาง (ส่วนใหญ่จะมีเฉพาะในรถหรูราคาแพงบางยี่ห้อเท่านั้น) ในขณะที่ใช้งานพาหนะประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์โดยสาร มอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก และยานพาหนะทุกประเภทที่ใช้ยางแบบสูบลม

TPMS จะรายงาน ข้อมูลสถานะ ความดันลมยางในขณะใช้งาน ขับขี่ยานพาหนะ ผ่านมาตรวัด แสดง รูปสัญลักษณ์ เสียง หรือไฟเตือน เมื่อเกิดความผิดปกติของแรงดันลมยาง หรืออุณหภูมิยางในทันทีโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องแวะเข้าปั้มหรือนำที่วัดลมยางตรวจวัด

 


อันดับหนึ่งคือ ความดันลมยาง คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยางมีความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักรถยนต์และน้ำหนักบรรทุกได้ โดยปกติความดันลมยางนี้ จะมีการซึมออกจากตัวยางได้ไม่มากก็น้อย ดังนั้นจึงควรมีการตรวจเช็คความดันลมยางอยู่เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการรักษาความแข็งแรงและประสิทธิภาพด้านอื่นๆ ของยาง

"คุ้มค่ากับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมายในการขับรถยนต์ในชีวิตประจำวัน!!"

"แจ้งเตือนเมื่อลมยางอ่อน ลมยางแข็ง ยางร้อน ยางรั่วซึม"

 

 

 

 

TPMS รุ่น  X -6 
ดีไซน์สปอร์ต ตัวบอดี้สีเทาเข้ม หน้าจอใหญ่ เรืองแสงตลอดเวลาที่ใช้งาน ปกติราคาชุดละ 4,500-.
ตอนนี้มีจัดโปรฯ เหลือเพียงชุดละ 4,300-. ครับ
(ราคาเดียวกันทุกช่องทางและส่งฟรี)

 



TPMS รุ่น X -7

ต่าง ที่ดีไซน์ และเพิ่มระบบชาร์ด้วย แสงอาทิตย์ (Solar cell) ปกติราคาชุดละ 4,700-
แต่ตอนนี้มีจัดโปรฯ เหลือเพียงชุดละ 4,500- เท่านั้นครับ
(ราคาเดียวกันทุกช่องทางและส่งฟรี)


TPMS รุ่น X -7 (H) 99PSI

ต่างที่ดีไซน์ และเพิ่มระบบชาร์ด้วย แสงอาทิตย์ (Solar cell) (พิกัดสูงสุดถึง 99 PSI!!!) ปกติราคาชุดละ 5,500-.  เหมาะสำหรับผู้แต่งรถยางกลม ดึงแก้ม flushstyle , กระบะบรรทุกหนัก , รถตู้โดยสาร เป็นต้น
แต่ตอนนี้มีจัดโปรฯ เหลือเพียงชุดละ 5,000-.เท่านั้นครับ
(ราคาเดียวกันทุกช่องทางและส่งฟรี)

 


TPMS รุ่น M -1 Max 50PSI

สำหรับชาว 2 ล้อ ติดตั้งง่าย ดีไซน์ลงตัวกับรถจักรยานยนต์ทุกประเภท และสามารถใช้กับจักรยานได้ด้วย (เฉพาะจักร์ยานที่ใช้จุ๊บแบบธรรมดา ใช้แรงด้นลมไม่เกิน 50 PSI เข่นเสือภูเขา FAT BIKE เป็นต้น) ตัวเครื่องกันฝุ่นและกันฝน สามารถเลือกติดตั้งที่แฮนด์หรือติดกับตัวถังก็ได้ พร้อมไฟสัญญาเตือน เพิ่มความสะดวก ปลอดภัย อุ่นใจ ทุกการเดินทาง  ปกติราคาชุดละ 4,000 บาท- แต่ตอนนี้มีจัดโปรฯ

เหลือเพียงชุดละ 3,200-.เท่านั้นครับ (ราคาเดียวกันทุกช่องทางและส่งฟรีทั่วประเทศ)

 

 

 

Sensor เลือกได้ 2 สีตามความชอบ



วันนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า ดีไซน์ล้ำสมัย เรามั่นใจว่า TPMS จากเรา TPMSDIY.COM ดีที่สุดและเหนือกว่า อย่างเห็นได้ชัด หากคุณกำลังตัดสินใจเลือกซื้ออยู่ เราเชื่อว่าท่านต้องถามอากู๋ google หรือหาข้อมูลมาอย่างดีก่อนตัดสินใจอยู่แล้ว โปรดพิจาณา เรามีข้อเปรียบเทียบเฉพาะ ที่เหนือกว่าดังต่อไปนี้

1.เป็นระบบ Stand alone มีจอมอนิเตอร์เป็นของตัวเอง ไม่ต้องพึ่งโทรศัพท์มือถือและระบบ Bluetooth ใดๆ สะดวกในการใช้งานที่สุด!!!!!     แสดงผลบนหน้าจอสี LCD คมชัดแบบกราฟฟิคเข้าใจง่าย มองเห็นได้ง่ายทั้งกลางวันและกลางคืน
2.แสดงผลตลอดเวลาไม่ต้องกดปุ่มเรียกดูค่าขณะใช้งานรถ
3.ไม่ต้องเชื่อมสัญญาณ Bluetooth ใดๆเพียงติดตั้งก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์มือถือเชื่อมสัญญาณ ซึ่งยุ่งยากในการใช้งานและติดตั้ง
4.ไม่เพียงแค่เตือนค่า Min/Max แต่หากยางรั่วหรือซึมก็จะเตือน ทันทีก่อนทียางจะแฟบติดดิน
5.เปิดและปิดเครื่องอัตโนมัติไม่จุกจิก ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องซื้อถ่านเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะมอนิเตอร์มีแบตชาร์ท Lithium-Polymer (Li-Po) ประสิทธิภาพสูงกว่าถ่าน Alkaline ถึง 4 เท่า ด้วยความจุถึง 1000 mAh ชาร์ทเต็มครั้งหนึ่งใช้ได้เป็นเดือนครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายตามมา โดยชาร์ทจากที่จุดบุหรี่หรือช่อง USB ทุกประเภท
6.หน้าจอปรับระดับแสงได้ 3 ระดับ
7.ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความเรียบร้อย คืนพื้นที่!!!! กระจกหน้ารถของคุณ เพราะกระจกหน้ารถมีไวิเพื่อทัศนวิสัย ในปัจจุบันรถของเราติดอุปกรณ์มากมายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น GPS,กล้องบันทึก,สติกเกอร์หมู่บ้านและสติกเกอร์แสดงสิทธิต่างๆ,ป้ายแสดงภาษี,บัตร Easy Pass และอุปกรณ์อื่นๆที่จะออกมาอีกในอนาคตเป็นต้น เราจึงออกแบบให้จัดวางบนคอนโซลรถอย่างง่ายดาย ปลอดภัยแนบเนียนสวยสะอาดตา ไม่รกบดบังสายตา ชัดเจนไร้แสงสะท้อนรบกวนใดๆแม้ยามค่ำคืน และไม่หลุดลงมาเวลาจอดตากแดด
8.ไม่ต้องเสียบไฟเลี้ยงเครื่องจากที่จุดบุษรี่ไว้ตลอดเวลา ใช่แค่เพียงตอนชาร์ทเท่านั้น เครื่องยังทำงานโดยปกติขณะชาร์ทและตัดอัตโนม้ติเมื่อชาร์ทเต็มแล้วเหมือนโทรศัพท์มือถือ
9.เซนเซอร์ของเราน้ำหนักเบาที่สุดผลิตจาก Titanium-Aluminum มีขนาดเล็ก มีล็อคสองชั้นที่แข็งแรงกว่า(ดูภาพเปรียบเทียบข้างล่าง)
10.สั่งซื้อง่ายๆสะดวกหลายช่องทาง รวมทั้งสามารถสั่งซื้อผ่าน www.LAZADA.co.th/tpmsdiy ส่งสินค้าถึงมือท่านโดยชำระเงินสดกับพนักงานส่งของได้เลย หรือตัดเงินผ่านบัตรเครดิตก็ได้ คุณไม่ต้องโอนเงินก่อนหรือพัศดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งท่านต้องเสียเวลาไปเดินทางไปที่ไปรษณีย์เพื่อจ่ายเงินรับของเอง
11.ข้อสุดท้ายราคาเราถูกกว่าด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าจึงคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่าย เพื่อความสะดวก ประหยัด และสำคัญที่สุดคือความปลอดภัยของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก!!!

สินค้ารับประกัน 1ปี มีอะไหล่ทุกชิ้น พร้อมบริการแม้หมดประกันแล้วก็ตาม


Chipset ใช้ของ INFINEON มาตรฐานเยอรมัน ไม่ใช้ของ จีนหรือไต้หวัน!

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้าและจุดรับสินค้า

1.  ร้าน Retrolism auto wax ใกล้ CDC เรียบทางด่วน แผนที่

2.  บริษัท ใกล้หอการค้า ถนน วิภาวดีฯ ใกล้สี่แยกสุทธิสาร แผนที่

3. ส่ง Ems ทั่วประเทศฟรีครับ โอนเงิน เข้าบัญชี รายชื่อบัญชี และส่งหลักฐานโอนเงินทาง

facebookpage: tyremonitor

line: tpmsdiy 

SmS:084-001-1010

เลขที่บัญชีตามนี้

4.  ระบบ LAZADA เก็บเงินปลายทางโดยจ่ายเงินสดกับพนักงานส่งของได้เลย (ไม่ใช่ พกง ซึ่งท่านต้องเดินทางไปที่ไปรษ์ณีย์เพื่อรับของของชำระเงินเอง) โดยสั่งผ่าน http://www.Lazada.co.th/tpmsdiy (สามารถตัดบัตรเครดิตหรือ Paypal ได้อีกด้วย ไม่มีชาร์ท)  


5. หรือต้องการเก็บเงินปลายทาง แต่สั่งทางลาซาด้าไม่เป็น ไม่เป็นไรครับ เพียงท่านโทรมา Inbox FB ,Line หรือ SMS มาแจ้งรุ่นที่ต้องการสั่งซื้อ แจ้งสีเซนเซอร์ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร Line,Sms และอีเมล์มา เราคียออเดอร์ของท่านให้ก็ได้ครับ ท่านได้จะได้รับอีเมล์แจ้งสถานะการจัดส่งจนถึงมือท่าน เพียงรอจ่ายเงินที่บ้านหรือสถานที่ส่งที่ท่านแจ้งมาเท่านั้น สะดวกฟุดๆ!!!!


ย้ำ!! ทุกช่องทางราคาเดียวกันไม่มีชาร์ทเพิ่มใดๆครับ
VDO แสดงฟั่งชั่น และการติดตั้งง่ายๆ


[center][youtube=425,350]qU04HQUCva4[/youtube]
[/center]

[center][youtube=425,350]v938lhNb4XE[/youtube]
[/center]


ขั้นตอนการติดตั้ง 3 ขั้นตอน  

1. ใส่ 
[youtube=425,350]gaA4ddtU4h8[/youtube]

2. วาง
[youtube=425,350]5gPXZo53H0I[/youtube]

3. วิ่ง
[youtube=425,350]NKQn3GPwsBE[/youtube]

 

สนใจสินค้าติดต่อได้ที่
Email: kasemson@tpmsdiy.com
Mobile: 084-001-1010
LINE ID: tpmsdiy
Website: http://www.tpmsdiy.com
Facebook: facebook.com/tyremonitor 

tpms tpms pantip tpms ราคา tpms ที่ไหนดี tpms อะไรดี tpms ขาย ขาย tpms ขาย เครื่องวัดลมยาง ขาย เครื่องเช็คลมยาง เครื่องวัดลมยาง pantip ที่วัดลมยาง pantip ที่วัดลมยาง เกจ์วัดลมยาง เกจ์วัดลม เกจ์วัดลม pantip เกจ์ รถยนต์ ยางระเบิด ยางรั่ว ยางอ่อน เช็คลมยาง เช็คลม