?ไออาร์ซี? เปิดตัวยางรุ่นใหม่ เสริมสมรรถนะการขับขี่ให้มั่นใจยิ่งขึ้น สำหรับบิ๊กไบค์ 150 - 300 ซีซี | ไออาร์ซี,เปิดตัวยาง,IZ-S Super Sport S99,IRC

     หลังจากกระแสบิ๊กไบค์เป็นที่นิยมและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะทำให้ผู้ขับขี่ดูเท่มีสไตล์แล้วยังเป็นแอคทิวิตี้มันส์ๆที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ ทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจและพยายามหามาครอบครองกันมากขึ้น ดังนั้น ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางคุณภาพสำหรับรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ “ไออาร์ซี” (IRC) และ เค ซาโตะ ประธานบริหาร บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางนอก-ยางใน IRC ร่วมกับ บริษัท ไอ อาร์ ซี (เอเซีย) รีเสิร์ช จำกัด บริษัทในเครือผู้วิจัยและพัฒนาเชิงทดลองด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยี ขอร่วมตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านยางรถจักรยานยนต์ ด้วยการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่นใหม่ “IZ-S Super Sport S99” สุดยอดคุณภาพสำหรับรถบิ๊กไบค์หรือรถจักรยานยนต์สปอร์ต 150 – 300 ซีซี โดยเฉพาะ ที่โดดเด่นด้วยลายยางที่สวยโดนใจ พร้อมกับทดสอบสมรรถนะยางในสนามที่ยิ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ในตลอดทุกเส้นทาง โดยมีสุชาติ คูถิรตระการ, เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์ นางแบบปฏิทินไออาร์ซีคนล่าสุด, พรชัย แซ่ลี้ ให้เกียรติร่วมงาน ณ สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ เมื่อเร็วๆนี้

     บรรยากาศในวันงานเริ่มต้นอย่างคึกคักกับการรวมตัวกันของกลุ่มสื่อผู้มีใจรักในบิ๊กไบค์ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้บริหารก่อนเข้าสู่ช่วงการแถลงข่าวเปิดตัวยาง IRC อย่างเป็นทางการ กับการชมวิดีโอพรีเซนเทชั่น และการขึ้นกล่าวต้อนรับคณะสื่อมวลชน โดยทนง ลี้อิสสระนุกูล ต่อด้วยการกล่าวขอบคุณคณะสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และเล่าถึงคุณสมบัติพิเศษของยางโดย เค ซาโตะ พร้อมด้วยการขึ้นให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างของตัวยาง การออกแบบ และสมรรถนะของยางโดย พรชัย แซ่ลี้ ผจก.แผนกวิจัยและพัฒนา บริษัท ไอ อาร์ ซี (เอเซีย) รีเสิร์ช จำกัด

     และก็ถึงเวลาที่หนุ่มๆรอคอยคือการเปิดตัว เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่มาปรากฏโฉมและแจกปฏิทินพร้อมลายเซ็นให้กับสื่อมวลชนทุกท่าน จากนั้นพบกับไฮไลท์ของงานที่ทุกท่านต่างรอคอยคือ การยลโฉมยางรุ่นใหม่ “IZ-S Super Sport S99” เป็นครั้งแรกพร้อมๆกัน และร่วมกันลงสนามเพื่อทดสอบสมรรถนะของยางบนพื้นที่ในสนามกว่า 20,000 ตร.ม. กันอย่างสนุกสนานและลุ้นกันตลอดเวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยแบ่งออกเป็น 2 สเตชั่นคือ ทางตรง เพื่อทดสอบสมรรถนะการยึดเกาะถนน และการเบรกที่สั้นกว่า สเตชั่นที่ 2 คือ สถานีสลาลม เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการเข้าโค้งอย่างมั่นใจ โดยมี แสน เชยศักดิ์ นักแข่งซุปเปอร์ไบค์ระดับประเทศทำการสาธิตทดสอบให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนเริ่มวิ่งทดสอบจริง เพื่อความปลอดภัยและความเข้าใจที่ตรงกัน หลังจากการทดสอบสุดมันส์สิ้นสุดลงต่างพากันเข้าร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลตามบูธต่างๆของกลุ่มสิทธิผล อาทิ Stanley, elf, D.I.D และ Go Pro Thailand ให้ได้มีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกท่าน

     บิ๊กบอสแห่งสิทธิผลได้ทิ้งท้ายถึงความประทับใจในการจัดงานครั้งนี้ “ทางสิทธิผลรู้สึกขอบคุณคณะสื่อมวลชนและลูกค้าทุกท่านที่ให้กระแสการตอบรับเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่นใหม่สำหรับรถบิ๊กไบค์ ในรุ่น “IZ-S Super Sport S99” ในครั้งนี้อย่างอบอุ่น สำหรับแบรนด์ IRC เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราตั้งใจพัฒนามาโดยตลอดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ทันกระแสการเติบโตของตลาดและเติมเต็มความต้องการของกลุ่มผู้ที่ใช้งานทุกท่าน ซึ่งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาถือว่าตลาดรถบิ๊กไบค์มาแรงมาก โดยเฉพาะกลุ่มรถขนาด 150 – 300 ซีซี ที่เติบโตมากกว่า 60% ของตลาดรถบิ๊กไบค์บ้านเรา และเป็นกลุ่มที่ใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ดังนั้นผมจึงไม่รีรอที่จะใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อแสดงศักยภาพความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดในฐานะผู้ผลิต จัดจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ที่ได้คุณภาพ โดยคำนึงถึงหลักการใช้งานและความปลอดภัยเป็นสำคัญ” ทนง ลี้อิสสระนุกูล กล่าว