Bimota เตรียมพร้อมโชว์ตัวเด็ด 3 รุ่นในงาน EICMA มันคงจะเด็ดมากๆ!! | EICMA,Bimota,Tesi 3D RaceCafe, Impeto, BB3 Kit,รถใหม่

     ค่ายรถอย่าง Bimota เตรียมนำรถตัวเจ๋งและตัวเด็ดออกมาโชว์ในงาน EICMA ซึ่งจะได้นำเอารถล้ำๆมาโชว์ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ก็คือ Tesi 3D RaceCafe, Impeto และ BB3 Kit ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีภาพอย่างเป็นทางการออกมาให้เห็นกัน มาดูกันที่ Tesi 3D RaceCafe รถที่จะออกมาในแนวของ Cafe Racer แต่ผสมผสานเข้ากับเส้นสายของความทันสมัย ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะจับเอารูปทรงเหมือนอย่างรุ่น Tesi 3D Evo มาทำเป็นแนว Cafe Racer หรือไม่ก็ต้องมารอชมกันต่อไป


ภาพ Teaser Tesi 3D RaceCafe


ภาพ Bimota Tesi 3D EVO

     ในรุ่น Impeto นั้นเป็นรถในสไตล์ hyper-naked ซึ่งเป็นที่คาดว่า Bimota จะนำเอาเครื่องยนต์จาก Ducati มาใช้งาน ซึ่งจากสื่อต่างประเทศได้บอกว่า Bimota ยังไม่แน่ชัดว่าอาจจะเป็นเครื่องยนต์ Ducati Testastretta 11° DS มาใช้งานก็เป็นไปได้ โดยหากเป็นตัวนี้ก็จะได้แรงม้าที่ 162 hp ก็ต้องไว้รอชมรายละเอียดจริงๆเร็วๆนี้


เครื่องยนต์ Ducati Testastretta 11° DS

     ส่วนในรุ่น BB3 Kit กับรถแนวสปอร์ตจากทาง Bimota เป็นที่คาดว่าจะนำออกมาขายทั้งใน race/track และ street versions ซึ่งก็ยังไม่มีข้อมูลมากมายสำหรับตัว BB3 Kit ก็ต้องรอทาง Bimota เปิดตัวพร้อมรายละเอียดอีกครั้งในงาน EICMA ไว้จะนำข้อมูลมาเสนอกันให้ได้ชมนะครับ


รูปของ Bimota BB3 Kit ยังไม่มี รอชมกันเร็วๆนี้

ข้อมูลจาก : motorcycle.com