KTM 390 Adventure วิ่งทดสอบเตรียมพร้อมใกล้จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่มาในเร็วๆนี้!! | KTM 390 Adventure

 

 

KTM 390 Adventure วิ่งทดสอบเตรียมพร้อมใกล้จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่มาในเร็วๆนี้!!

KTM 390 Adventure ใกล้จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่มาแล้วในเร็วๆนี้ ที่ล่าสุดเราก็ได้เห็นภาพถ่ายตัวล่าสุดของ KTM 390 Adventure ที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ จะมีการเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และอาจมีการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน EICMA ในปีนี้อีกด้วย

สำหรับ KTM 390 Adventure รุ่นใหม่นี้จะได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ทั้งในด้านการออกแบบและกลไก โดยตอนนี้รุ่น Adventure รุ่นนี้จะใหญ่กว่าในตระกูลรถของทางค่ายที่มาด้วยการติดตั้งระบบไฟหน้าใหม่ มาพร้อมไฟ LED ในแนวตั้ง และบังโคลนที่สูงขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีบังโคลนหน้าและการ์ดกันกระแทกรุ่นใหม่ที่หุ้มส่วนขยายของตัวถังเชื้อเพลิง

KTM 390 Adventure คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 399cc แบบเดียวกัน กับที่ใช้ใน KTM 390 Adventure รุ่นปัจจุบัน โดยเครื่องยนต์นี้ให้กำลัง 45.3 แรงม้าและแรงบิด 39 นิวตันเมตร ในส่วนของคุณสมบัติ คาดหวังว่าจะมีโหมดการขับขี่ โหมดต่างๆ ระบบ ABS ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบควิกชิฟเตอร์ จอ TFT และอื่นๆ อีกมากมายในรถจักรยานยนต์คันนี้ให้ได้ใช้งานอย่างครบครัน แม้ว่าภาพหลุดเหล่านี้จะแสดงเพียงรุ่นเดียว แต่จักรยานยนต์รุ่นนี้ อาจจะมีมาทั้งหมด 4 รุ่น ให้เราได้เลือกใช้งานอีกต่อไปในตลาดรถสาย Adventure ในเร็วๆนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand