Husqvarna Vitpilen 801 เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ โดยทางค่ายเผยแพร่ตัวอย่างทีเซอร์มาอย่างเป็นทางการ!! | Husqvarna Vitpilen 801

 

Husqvarna Vitpilen 801 เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ โดยทางค่ายเผยแพร่ตัวอย่างทีเซอร์มาอย่างเป็นทางการ!!

Husqvarna Vitpilen 801 จะเปิดตัวรุ่นใหม่ โดยทางค่ายเองได้เผยแพร่ทีเซอร์บนช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อยืนยันการเปิดตัวรุ่นดังกล่าว โดย Vitpilen 801 รุ่นใหม่นี้ ได้ปรากฏให้เห็นในบางส่วนในทีเซอร์ โดยตัวรถจักรยานยนต์ได้รับระบบไฟหน้า LED ใหม่ ที่จะวางไว้ในระดับความสูงที่ต่ำกว่าของ Svartpilen 801 ในระบบไฟหน้ามีการออกแบบที่น่าสนใจด้วยระบบไฟ LED DRL ทรงรี มีโปรเจ็กเตอร์ LED ฝังอยู่ ทำให้ Husqvarna Vitpilen 801 ใหม่มีการออกแบบที่ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ตัวถังน้ำมันมีดีไซน์ล้ำสมัยและดูสวยงาม ในส่วนด้านข้างและส่วนท้ายรถนั้นดูเหมือนกันกับรุ่น Svartoilen 801

โดยรวมแล้ว สำหรับ Vitpilen 801 มีการออกแบบมาให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครเช่นเดียวกับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ Husqvarna ในทุกคัน สำหรับ Husqvarna 801 มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 799cc 2 สูบคู่ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังที่ 103.25 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 87 นิวตันเมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด เครื่องยนต์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องรอบกลางที่ทรงพลัง และคันนี้ใช้เฟรมแบบท่อโครเมียม-โมลิบดีนัมที่รับน้ำหนักด้วยโช้คเดี่ยว WP Apex USD แบบปรับได้ และโช้คเดี่ยว WP ที่ปรับได้เช่นกัน มาด้วยโหมดการขับขี่ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบ ABS และอื่นๆ อีกมากมาย โดยคาดว่าจักรยานยนต์รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในตลาดต่างประเทศมาในเร็วๆ นี้แล้ว!!

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand