CCM เปิดตัว Street Moto ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในรูปแบบรถสไตล์ Scrambler รุ่นใหม่!! | CCM

 



CCM เปิดตัว Street Moto ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในรูปแบบรถสไตล์ Scrambler รุ่นใหม่!!

CCM แบรนด์ผู้ผลิตรถจากเมืองโบลตัน ในประเทศอังกฤษ แบรนด์ขนาดเล็กที่ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ได้เปิดตัว Street Moto ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์รถสไตล์ Scrambler รุ่นใหม่ สำหรับค่าย CCM มีชื่อเสียงในเรื่องของการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่มีน้ำหนักเบา และมีประสิทธิภาพที่สูง ทำให้แบรนด์มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาในรุ่น  Street Moto รุ่นใหม่ คันแรกในรอบ 5 ปี โดย CCM Street Moto มีให้เลือกใช้งาน 2 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นมาตรฐาน และรุ่น Street Moto R

 

โดยทั้งสองรุ่น จะใช้งานเครื่องยนต์พื้นฐานเหมือนกัน โดยมีกำลังเครื่องยนต์ขนาด 600 ซีซี แบบสูบเดียว ซึ่งทางบริษัทได้ซื้อสิทธิ์ในการผลิตเครื่องยนต์มาจาก BMW โดยเครื่องยนต์ชุดนี้จะมีกำลัง 55 แรงม้า (bhp) ติดตั้งบนโครงสร้างแบบ trellis frame ที่เชื่อมต่อแบบ tig-welded ตัวรถทั้งสองรุ่นยังมีส่วนประกอบที่ผลิตจากอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ ตั้งแต่ครอบถังน้ำมันคาร์บอน บังโคลนหน้าคาร์บอน สวิงอาร์มอลูมิเนียม โครงยึดเครื่องยนต์ และส่วนประกอบต่างๆ อีกมากมาย

 

ความแตกต่างสำหรับ Street Moto และ Street Moto R อยู่ที่ระบบช่วงล่าง โดยรถทั้งสองรุ่นใช้โช้คหน้าแบบปรับได้ของ Marzocchi โดยรุ่น R จะมีการปรับโช้คอัพหลังให้เป็นของ YSS ที่มาพร้อมกับซับแท็งค์ และรุ่นพื้นฐานยังมาพร้อมกับระบบไอเสียแบบดั้งเดิม ในขณะที่รุ่น Street Moto R จะเดินระบบท่อใหม่ ที่ระบบเบรกของทั้งสองรุ่นจะใช้คาลิปเปอร์จาก J.Juan เหมือนกัน แต่จะมีความต่างกันที่ขอบล้อขนาด 17 นิ้ว และรุ่น Street Moto R จะได้ล้อจาก Dymag สีดำด้านเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน

 

สำหรับ CCM Street Moto รุ่นมาตรฐานจะมีตัวเลือก 3 สีได้แก่ Midnight Black, Heritage White และ Factory Blue เปิดตัวจำหน่ายมาในราคาเริ่มต้นที่ 9,995 ปอนด์ หรือโดยประมาณที่ 440,140 บาท  และรุ่น Street Moto R อีก 2 สีได้แก่ Signal Yellow และ  Liquid Mercury โดยจำหน่ายในราคา 11,495 ปอนด์ หรือโดยประมาณที่ 506,145 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand