Hero MotoCorp เปิดตัว Destini 125 รุ่นใหม่ พร้อม 5 สีสันใหม่ เตรียมออกมาสู่ตลาดรถสกู๊ตเตอร์ในอินเดีย | Hero MotoCorp Destini 125

 

Hero MotoCorp เปิดตัว Destini 125 รุ่นใหม่ พร้อม 5 สีสันใหม่ เตรียมออกมาสู่ตลาดของรถสกู๊ตเตอร์ในอินเดีย!!

Hero MotoCorp เพิ่งเปิดตัว Destini 125 รุ่นใหม่ ที่ออกมาสู่ตลาดของอินเดียสักพักแล้ว แม้ว่าราคาของ Destini รุ่นล่าสุดจะยังไม่ได้ประกาศออกมา แต่ทางค่ายก็ได้เผยโฉมตัวเลือกสีสันใหม่ของรุ่นนี้แล้ว โดย Destini 125 รุ่นใหม่ จะมีสีสันมาให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ Eternal White, Regal Black, Mystique Magenta, Cosmic Blue และ Groovy Red ในตัวเลือกมีจำกัดจำนวนตามรุ่น

สำหรับ Destini 125 รุ่นพื้นฐานจะมีจำหน่ายในสี Eternal White, Regal Black และ Groovy Red และในส่วน รุ่น Destini ZX จะมีมาจำหน่ายในสี Mystique Magenta และ Cosmic Blue ส่วนรุ่น ZX Plus มีจำหน่ายในสี Eternal White และ Regal Black สำหรับ ในรุ่นต่างๆ จะแตกต่างกันในแง่ของฮาร์ดแวร์ ระบบเบรก ดรัมเบรกพร้อมล้ออัลลอยด์ ดิสก์เบรก สำหรับอีกสองรุ่นที่เหลือ จะได้คุณสมบัติ การตั้งค่าแบบอะนาล็อก สำหรับ VX และหน้าจอแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ มาพร้อมระบบ Bluetooth สำหรับ ZX และ ZX Plus

 

แต่สำหรับ Destini 125 ทั้งสามรุ่นยังคงใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 124.6 ซีซี ให้กำลัง 9 แรงม้า และแรงบิด 10.4 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ CVT ในขณะเดียวกัน ระบบกันสะเทือนใช้โช้คหน้าเทเลสโคปิกและสปริงหลังเดี่ยว ระบบเบรกที่จะแตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น ทั้งสามรุ่นใช้ล้อหน้า 90/90-12 และล้อหลัง 100/80-12 เหมือนกัน คาดว่าทางค่ายเตรียมจะประกาศเปิดตัวราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรุ่น Destini 125 มาในเร็วๆ นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand