Suzuki USA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Suzuki GSX-8R โมเดลรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งรุ่นใหม่!! | Suzuki GSX-8R

 

Suzuki USA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Suzuki GSX-8R โมเดลรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งรุ่นใหม่!!

Suzuki USA ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Suzuki GSX-8R โมเดลรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งรุ่นใหม่ มาในตลาดทางฝั่งอเมริกาเหนือ โดยเป็นการเปิดตัวเปลี่ยนแปลงสีสันมาใหม่ ซึ่งเลือกใช้งานสีใหม่ที่มาเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวผลิตภัณฑ์รุ่นนี้เป็นอย่างมาก

 

 

สำหรับ Suzuki GSX-8R เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ GSX-8S และ V Strom ที่จะมาพร้อมกับรูปแบบของรถแนวสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง เครื่องยนต์แบบ 2 ลูกสูบ ขนาด 776 ซีซี 4 จังหวะ จำลองการทำงานของเครื่องยนต์แบบ V-twin และยังมีการติดตั้ง Cross Balancer สร้างสมดุลของเครื่องยนต์ให้มีความเสถียรภาพในทุกๆ ย่านความเร็ว

 

เพื่อให้เป็นไปตามหลักสรีรศาสตร์ที่ได้รับการปรับปรุงและตัวถังใหม่ ที่ปรับแต่งมาเพื่อให้น้ำหนักด้านหน้าเพิ่มขึ้น ใช้งานโช้คอัพจากแบรนด์ Showa มีเทคโนโลยี SFF-BP ที่ให้เสถียรภาพในการซับแรงที่เหนือกว่า ส่วนด้านหลังจะเป็นโช้คอัพเดี่ยว ที่สามารถปรับระดับ Preload ได้ และระบบเบรกเป็นรูปแบบเดียวกับที่ติดตั้งบน GSX-8S จานดิสก์หน้าคู่ขนาด 310 มม. เบรกจาก Nissin ส่วนด้านหลังจะเป็นดิสก์เดี่ยวขนาด 240 มม. คาลิปเปอร์แบบ 1 พอร์ต ล้อจะเป็นอัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว สวมด้วยยาง Dunlop Sportmax Roadsport 2 ขนาด 120/70ZR17 ที่ด้านหน้า และ 180/55ZR17 ที่ด้านหลัง มีระบบ traction control และ ABS และยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง ระบบ quickshifter เป็นตัวเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ในขั้นสูง

 

สำหรับการเพิ่มสีสันมาใหม่ ก็คือสีเหลือง Pearl Ignite Yellow ซึ่งจะมาแทนที่สีเงิน Matte Sword Silver Metallic และจะยังคงจำหน่ายสีดำ Metallic Matte Black No 2 และสีน้ำเงิน Metallic Triton Blue โดยทำราคาจำหน่ายในตลาดมาอยู่ที่ 9,669 ดอลล่าร์ หรือโดยประมาณที่ราวๆ 322,080 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand