Hero MotoCorp เผยโฉม Xoom 125R กับรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่กำลังถูกวิ่งทดสอบอีกครั้ง!! | Hero MotoCorp Xoom 125R

 


Hero MotoCorp เผยโฉม Xoom 125กับรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่กำลังถูกวิ่งทดสอบอีกครั้ง!!

 

Hero MotoCorp เผยตัวรถใหม่ที่ได้จัดแสดงโชว์ตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวมาในเร็วๆ นี้ 2 รุ่น ได้แก่ Xoom 125R และ Xoom 160 หลังที่เฝ้ารอการประกาศอย่างเป็นทางการ และดูเหมือนก็ได้เห็นภาพถ่ายแอบถ่ายของ Xoom 125R อีกครั้งกับตัวรถสกู๊ตเตอร์ที่วิ่งทดสอบคันนี้ถูกพบเห็นในโรงงานของ Hero MotoCorp ที่ได้เตรียมจะเปิดตัว Xoom 125R มาในเร็วๆนี้  จาก ภาพด้านหลังของ Xoom 125R เผยให้เห็นส่วนท้ายที่คมชัดมาพร้อมระบบไฟ LED แบบแยกส่วน นอกจากนี้ยังมีราวจับแบบแยกส่วนและแผ่นพักเท้าขนาดใหญ่สำหรับผู้ซ้อนท้าย

จากข้อมูลที่ทราบมาในตอนนี้ Hero Xoom 125R จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 124.6cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่จะผลิตกำลังได้ 9.4 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 10.16 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที โดยจะจับคู่กับระบบเกียร์ CVT

ก่อนหน้านี้ Hero เปิดเผยว่าตัวรถดังกล่าวใกล้จะผลิตแล้ว และอาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายทางค่าย Hero จะติดตั้งไฟ LED ให้กับ Xoom 125R แผงหน้าปัดดิจิทัล มาพร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth สำหรับการนำทางรวมถึงการแจ้งเตือนการโทรและ SMS ติดตั้งระบบโช้คหน้าเทเลสโคปิกและโช้คเดี่ยว ระบบเบรกจะประกอบด้วยดิสก์เบรกหน้าและดรัมเบรกหลัง เมื่อเปิดตัวแล้ว Hero Xoom 125R จะเป็นคู่แข่งของโมเดลต่างๆ ในตลาดของอินเดีย อย่าง Honda Dio 125 , TVS 125 ,  และ Suzuki Avenis อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand