Kawasaki เปิดตัวนำเสนอ Brute Force 450 โมเดลรถสายลุยรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ!! | Kawasaki Brute Force 450

 


Kawasaki เปิดตัวนำเสนอ Brute Force 450 โมเดลรถสายลุยรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ!!

Kawasaki เปิดตัวนำเสนอ Brute Force 450 ซึ่งมาเป็นโมเดลรถใช้งานได้อเนกประสงค์หลากหลายรูปแบบในรุ่นใหม่ล่าสุดนี้  Brute Force 450 โมเดลรถที่จะพร้อมการใช้งานในสายลุยกับทุกเส้นทาง  โดยทางค่าย Kawasaki เผยว่า Brute Force 450 อยู่ในระหว่างรถ ATV 300 ซีซี และ 750 ซีซี มีทั้งสองรุ่น โดยมีคุณสมบัติใช้งานมาให้ครบถ้วน ทั้งในด้านการใช้งานและการลุยจริงจัง ที่เห็นได้ชัดจาก การออกแบบของตัวรถเดิมๆ จากโรงงาน รถเอทีวีคันนี้ ติดตั้งแร็คขนของสัมภาระด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อบรรทุกสิ่งของทั้งหมด การ์ดแฮนด์และล้อเหล็กแบบใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

สำหรับ Brute Force 450 มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 443 ซีซี ให้กำลัง 33.4 แรงม้า ซึ่งถือว่าน่าประทับใจ และส่วนใหญ่ เครื่องยนต์นี้ที่ทำให้รถสี่ล้อคันนี้มีความอเนกประสงค์อย่างมากมาย

และแน่นอนว่าทาง Kawasaki ได้จัดเตรียมระบบรองรับมาให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นระบบกันสะเทือนอิสระ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่เลือกได้ มาพร้อมระบบไฟ LED บนแฮนด์บาร์ ติดตั้งแผงหน้าปัด LCD พร้อมไฟแบ็คไลท์ และเครื่องหมายบอกตำแหน่งที่มุมทั้งสี่ของแฮนด์ และความสามารถในการลากจูงที่รองรับได้ถึง 1,050 ปอนด์ อุปกรณ์ชิ้นนี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเต็มทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานจริง  ที่มั่นใจว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพในทุกเส้นทาง สำหรับ Kawasaki Brute Force 450 เปิดเผยราคาขายแนะนำอยู่ที่ 6,699 เหรียญสหรัฐ หรือโดยประมาณที่  225,220.38 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand