TVS เผยโฉมเตรียมการผลิตรุ่นใหม่ Apache RR 310 ตัวโมเดลรุ่นนี้ถูกวิ่งทดสอบอีกครั้ง!! | TVS Apache RR 310

 

TVS เผยโฉมเตรียมการผลิตรุ่นใหม่ Apache RR 310 ตัวโมเดลรุ่นนี้ถูกวิ่งทดสอบอีกครั้ง!!

TVS เผยการผลิตรุ่นใหม่ ที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับรุ่นอัปเดตใหม่ของมอเตอร์ไซค์ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ตรุ่นเรือธงรุ่นปัจจุบันของทางค่ายอย่างรุ่น Apache RR 310 โดยเมื่อไม่นานมานี้มีการค้นพบเห็นตัวโมเดลรุ่นนี้ถูกวิ่งทดสอบใกล้กับโรงงานของแบรนด์

 

ซึ่งรุ่น Apache RR 310 ได้เผยให้เห็นถึงการติดตั้งปีกนก ซึ่งน่าจะเป็นของประดับตกแต่งอุปกรณ์เสริมในรุ่นนี้ ที่อาจนำมาใช้เป็นรุ่นอัปเดตใหม่ในครั้งนี้  โดยทางสื่อในอินเดียคาดว่า TVS จะปรับตัวเลขกำลังของ RR 310 ให้เท่ากับตัวเลขกำลังของ Apache RTR 310

สำหรับการอ้างอิง Apache RR 310 ที่มาพร้อมกับพลังงานที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 312cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลัง 34 แรงม้า และแรงบิด 27.3 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับระบบเกียร์ 6 สปีด และในทางกลับกันสำหรับ Apache RTR 310 จะยังใช้เครื่องยนต์ 312cc ที่ให้กำลัง 35 แรงม้าที่ 9,700 รอบต่อนาที และแรงบิด 28.7 นิวตันเมตรที่ 6,650 รอบต่อนาที ดังนั้น ที่คาดการณ์ว่ารุ่นใหม่นี้จะให้กำลังใหม่ที่ดีมากขึ้น

 

นอกจากนั้น ภาพจากกล้องแอบถ่ายของรถทดสอบคันนี้ ยังระบุด้วยว่ารถรุ่นนี้มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันมากกับรุ่น Apache RR 310 รุ่นปัจจุบัน อย่างไรก็ตามการอัปเดตคุณสมบัติบางอย่างของรุ่นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องมารอติดตามดูโมเดลใหม่ของทางค่าย TVS ในเร็วๆนี้กันต่อไป ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาในตลาดของทางฝั่งอินเดียอย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand