BMW Motorrad จะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม ในรุ่น CE 02 ในตลาดอินเดียเร็วๆนี้!! | BMW CE02

 


BMW Motorrad จะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม ในรุ่น CE 02 ในตลาดอินเดียเร็วๆนี้!!

 

BMW Motorrad จะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม ในรุ่น CE 02 ในตลาดอินเดีย ที่จะมาในเดือนนี้ โดยบริษัทผู้ผลิตได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์บางส่วนบนช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อยืนยันการเปิดตัวดังกล่าวในตลาดของอินเดียอย่างเป็นทางการ  และสำหรับ BMW CE 02  เป็นรถไฟฟ้า สำหรับใช้งานในเมืองที่ผลิตโดย TVS ที่โรงงานในเมืองโฮซูร์และส่งออกไปทั่วโลก โดยแพลตฟอร์มรถไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้รับการพัฒนาร่วมกับแบรนด์จากเยอรมนี BMW อย่างไรก็ตาม ภายใต้ข้อตกลงนี้ TVS จะผลิต CE 02 และใช้เทคโนโลยีบางส่วนสำหรับผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในภายใต้แนวคิดหลักๆของรถไฟฟ้ารุ่น CE คือการสร้างแบรนด์ระดับพรีเมียมด้วยพลังงานทางเลือกใหม่ที่สะอาด และวางตำแหน่งให้เป็นผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้าสำหรับใช้งานในเมือง ที่ช่วยให้ BMW สร้างกลุ่มผู้ซื้อกลุ่มใหม่ๆ ในตลาดทั่วโลก

 

สำหรับ BMW CE 02 ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 2kWh ที่มาพร้อมตัวเลือกแบตเตอรี่แบบก้อนเดียว หรือแบบคู่ ซึ่งหมายความว่าสกู๊ตเตอร์คันนี้ จะสามารถวิ่งได้ 90 กม. และความเร็วสูงสุด 95 กม./ชม. หรือวิ่งได้ 45 กม. และความเร็วสูงสุด 45 กม./ชม. มีคุณสมบัติและสไตล์ที่ทันสมัยที่ทำให้รถรุ่นนี้เป็นที่ต้องการอย่างมากในรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ในตลาดต่างๆ

และทาง BMW ในอินเดียมีแนวโน้มที่จะตั้งราคา CE 02 ไว้ที่ประมาณ 500,000 รูปี หรือโดยประมาณที่ 203,947.60 บาท โดยถือว่าทำให้เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีราคาแพงที่สุดในตลาดของอินเดียในตอนนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand