Kijima เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมของ Suzuki V-Strom SX 250 กับอุปกรณ์ชุดเสริมของรถทัวร์ริ่งรุ่นใหม่!! | Suzuki V-Strom SX 250

Kijima เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมของ Suzuki V-Strom SX 250 กับอุปกรณ์ชุดเสริมของรถทัวร์ริ่งรุ่นใหม่!!

Kijima ผู้ผิลตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่เสริมสำหรับรถจักรยานยนต์จากญี่ปุ่นได้คิดค้นแนวคิดของชุดแต่งอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับโมเดลรุ่น Suzuki V-Strom SX 250 กับรถทัวร์ริ่ง โดยมีอุปกรณ์ชุดนี้ ที่เน้นไปที่อุปกรณ์เสริมมากกว่าการแปลงโฉมใหม่ทั้งหมดของตัวรถ Suzuki V-Strom SX 250 ได้รับการพัฒนาจาก Gixxer 250 โดยไม่เพียงแต่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Gixxer 250 เท่านั้น แต่ยังหยิบยืมคุณสมบัติต่างๆ มาใช้และข้อมูลจำเพาะของเครื่องยนต์อีกด้วย


โดยมาพร้อมการออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Suzuki DR-Z Racer แฮนด์บาร์ใหม่ ขณะที่ที่พักเท้าถูกย้ายไปข้างหน้าเล็กน้อยเพื่อให้ท่าทางการขับขี่ตรงขึ้น มีแฟริ่งทรงใหม่และกระจกบังลมสูงขึ้นเพื่อป้องกันลม คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ V-Strom SX เป็นรถทัวร์ริ่งที่มีประสิทธิภาพที่น่าใช้งาน จากมาตรฐานคุณสมบัติเฉพาะสำหรับการผู้เริ่มต้น

มาพร้อมชุดไฟตัดหมอก LED ที่มีทั้งไฟสีขาวและสีเหลือง มาพร้อมชุด ORVM อะลูมิเนียมและคาร์บอนคอมโพสิต ได้รับการดัดแปลง ด้านหลังกระจกบังลม K3 สีควัน มีหน้าจอสัมผัสขนาด 5 นิ้ว ติดตั้งอยู่ที่แฮนด์บาร์ซึ่ง มีกระเป๋าข้างจาก K3 สองใบ ใบละ 13 ลิตร มาพร้อมผ้าคลุมกันฝน ที่รองกระเป๋าพร้อมกับกล่องด้านบนขนาด 30 ลิตร

สำหรับตัวรถรุ่นนี้ยังคงซึ่งรถจักรยานยนต์แบบเดิมไว้ ด้วยองค์ประกอบที่โดดเด่นอื่นๆ ของ Suzuki V-Strom SX 250  แต่ที่ได้รับการดัดแปลงมา Suzuki V-Strom SX 250 จะใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Gixxer ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำมัน ขนาด 249 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 26 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 22 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด รถจักรยานยนต์คันนี้มาพร้อมระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนลและระบบกันสะเทือนที่มีโช้คหน้าเทเลสโคปิกและโช้คหลังแบบโมโนโช้ค ระบบเบรกใช้ดิสก์เดี่ยวทั้งสองด้าน สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 9.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 150 กม./ชม. ด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 36 กม./ลิตร

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand