TVS Jupiter 110 รุ่นใหม่ เปิดตัวเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายในตลาดใหม่ ทั่วทั้งอินเดีย | TVS Jupiter 110

 

TVS Jupiter 110 รุ่นใหม่ เปิดตัวเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายในตลาดใหม่ ทั่วทั้งอินเดีย

TVS Jupiter 110 รุ่นใหม่ เปิดตัวเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายในทั่วทั้งอินเดีย หนึ่งสัปดาห์หลังจากมีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบได้เร็วๆ นี้ ในตลาดของอินเดีย

 

 โดย TVS Jupiter 110 รุ่นใหม่เป็นรุ่นที่ปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ จากรุ่นก่อนหน้า แต่ส่วนรุ่นท็อป SmartXonnect Disc จะมีราคาสูงกว่า มีการออกแบบที่ดูทันสมัยกว่ารุ่นก่อนหน้ามาก ซึ่งยังคงใช้การออกแบบที่คมชัดยิ่งขึ้นทั่วทั้งตัวรถ ทำให้รุ่นใหม่นี้ดูสปอร์ตขึ้นอย่าง ขณะที่ระบบไฟ DRL รูปตัววี (ในรุ่นที่สูงกว่า) ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับรูปลักษณ์ของรุ่นนี้

 

นอกจากนี้ ยังมีรายการคุณสมบัติที่อัปเดตใหม่ ซึ่งประกอบด้วยแผงหน้าปัดใหม่ (ดิจิทัลทั้งหมดสำหรับรุ่นสเปกสูงสุด) การเชื่อมต่อ Bluetooth พร้อมระบบนำทางและระบบช่วยเหลือด้วยเสียง และพอร์ตชาร์จ USB ในรุ่นปี 2024 ยังมาพร้อมฝาเติมน้ำมันภายนอก พื้นที่เก็บของด้านหน้าขนาด 2 ลิตร และห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ 33 ลิตร เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน และรุ่นล่าสุดนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ 113 ซีซี ที่ให้กำลัง 7.91 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 9.2 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที นอกจากนี้ มอเตอร์ยังมาพร้อมกับ ฟีเจอร์ iGO Assist ซึ่งเพิ่มแรงบิดเป็น 9.8 นิวตันเมตร ใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด 12 นิ้ว ที่ปลายทั้งสองด้าน มาพร้อมโช้คแบบเทเลสโคปิกและโช้คเดี่ยว ระบบเบรกแบบผสมผสานดิสก์และดรัม แต่ก็มีเฉพาะรุ่นดรัมเบรกมาให้เลือกด้วยเลือกเช่นกัน โดยเปิดตัวทำราคาเริ่มต้นมาที่ประมาณ 29,878.47 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand