Mforce Indonesia เปิดตัวนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างเป็นทางการหลายรุ่นในงาน CFMoto Day 2024 | CF Moto


MforceIndonesia เปิดตัวนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างเป็นทางการหลายรุ่นในงานCFMoto Day 2024 ที่ใน Indonesia 

Mforce Indonesia ได้จัดงาน CFMoto Day 2024 จากใน Indonesia ที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างเป็นทางการอย่างรุ่น CFMoto VOOM 500SRมาเติมเต็มในกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์สปอร์ตซีรีส์ซึ่งก่อนหน้านี้นำเสนอมาโดยCFMoto250SRและ450SRซึ่งมีอยู่แล้วในอินโดนีเซีย และรุ่นล่าสุด Voom 500SR ที่จะมาสร้างความแตกต่างจากซีรีส์ SR อื่นๆ เนื่องจากมีแนวคิดของการออกแบบตัวรถมอเตอร์ไซค์แบบคลาสสิกย้อนยุคมาในสไตล์ยุค90พร้อมให้สัมผัสของเทคโนโลยีสมัยใหม่

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่แตกต่างโดยที่ไม่ได้มีคอนเซ็ปต์มอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตแต่มีเอกลักษณ์แบบมอเตอร์ไซค์คลาสสิก โดยด้านหน้ามีแฟริ่งโค้งมนเหมือนรถรุ่นเก่า ให้ความเป็นมอเตอร์ไซค์สปอร์ต 2 จังหวะ JDM ในยุค 80-90 ที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย โดยตัวรถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีเครื่องยนต์ 4 สูบ 499cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว กำลังสูงสุดที่ผลิตสามารถใช่ได้ถึงที่ 58 กิโลวัตต์ และสามารถเข้าถึงที่ 81.8 แรงม้า ที่ 12,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 49 นิวตันเมตร ที่ 10,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 210 กม. ต่อชั่วโมง และเร่งความเร็วจาก 0-100 กม. ต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 4.2 วินาที

ในส่วนฟีเจอร์ยังค่อนข้างครบครันที่มาพร้อมทั้งแผงหน้าปัดแบบ TFT สีที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ระบบ Throttle by wire พร้อมโหมดการขี่ 2 โหมด CF-SC Assist Slipper Clutch ตัวปรับความสูงที่สามารถปรับความสูงของเบาะนั่งได้จากจุดต่ำสุดของรถ 795 มม. ถึง 815 มม. มีแดมเปอร์บังคับเลี้ยวเพื่อการควบคุมรถที่มั่นคง พร้อมด้วยระบบ ABS แบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และสัญญาณไฟฉุกเฉินด้านบนหรือ ESS

ไม่เพียงเท่านั้น Voom 500SR. Mforce Indonesia ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ CFMoto อีก 2 รายการ หนึ่งในนั้นคือ CFMoto City Sport ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีรูปทรงมอเตอร์ไซค์สปอร์ตที่มีการออกแบบสไตล์สกู๊ตเตอร์และอีกคันคือCFMoto250CL-Cรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ เครื่องยนต์ 250 ซีซี ดีไซน์คลาสสิก เหมาะมากสำหรับผู้บริโภคที่ชื่นชอบการเดินทางระยะไกลกับตัวรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรุ่นใหม่ของทางค่าย CF Moto

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailan