QJMotor SQ16 เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการในประเทศอิตาลี | QJMotor SQ16

QJMotor SQ16 เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการในตลาดใหม่ที่ในประเทศอิตาลี 

 

QJMotor  ผู้ผลิตจากประเทศจีน ประกาศตัวกำลังเริ่มขยายตลาดไปสู่ทวีปยุโรป ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง QJMotor SQ16 มาอย่างเป็นทางการในประเทศอิตาลี โดยทำตลาดที่ใช้สกู๊ตเตอร์ในคลาส 125 ซีซี ในตลาดใหม่ของยุโรป

สำหรับ QJMotor SQ16 มาพร้อมด้วยความสำเร็จของซีรี่ส์ SH ที่มาเป็นเกณฑ์มาตรฐานใหม่ ของสกู๊ตเตอร์คันนี้ โดยมาพร้อมขอบล้อขนาดใหญ่ 16 นิ้ว ระบบกันสะเทือนหลังคู่และด้านหน้าที่มีระยะยุบตัวที่ยาวกว่า เพื่อเสริมสำหรับท่าทางของผู้ขับขี่ในยุโรปที่แตกต่างจากมาตรฐานของคนเอเชีย ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ค่อนข้างครบครัน เช่น ระบบไฟ LED  แผงมิเตอร์ LCD แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่ชาร์จ USB สำหรับสมาร์ทโฟน และสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับดิสก์เบรกหน้าและหลังที่ใช้ระบบเบรก ABS แบบ dual channel ซึ่งจะมีระบบ Traction Control

ในส่วนของระบบส่งกำลังนั้น  QJMotor SQ16 จะใช้เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ ขนาด 124.3 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่มีกำลังมากถึง 14.7 แรงม้า (Hp) และมีแรงบิด 12 นิวตันเมตร ตัวรถจะมีน้ำหนักตัวเพียง 134 กิโลกรัม สำหรับตัวอย่าง QJMotor SQ1จะเปิดตัวตลาดสกู๊ตเตอร์ในอิตาลี ที่จะมีราคาจำหน่ายที่ 2,690 ยูโร หรือโดยประมาณที่ 102,210 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand