Royal Enfield Classic 350 เผยลายละเอียดพร้อมทดสอบอีกครั้ง สำหรับรถจักรยานยนต์สไตล์ Bobber รุ่นใหม่!! | Royal Enfield Classic 350

 

Royal Enfield Classic 350 เผยลายละเอียดพร้อมทดสอบอีกครั้ง สำหรับรถจักรยานยนต์สไตล์ Bobber รุ่นใหม่!!

Royal Enfield Classic 350 ทดสอบอีกครั้ง สำหรับรถจักรยานยนต์สไตล์ Bobber ที่มาด้วยแฮนด์แบบ Ape Hanger เบาะนั่งแบบโค้งเว้าลึก และยางขอบขาว ในรูปแบบ Bobber ที่มาเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ แต่รุ่นที่เราเห็นกันนี้ จะมีตัวเลือกเบาะนั่งซ้อนท้ายมาให้ด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานของรถจักรยานยนต์ และเราได้เห็นการนำเสนอตัวเลือกใหม่ของ Royal Enfield ดังกล่าวให้กับรุ่น Shotgun 650 ด้วยเช่นกัน

สำหรับ Royal Enfield Classic 350 ในด้านกลไกมาด้วยพื้นฐานทุกประการของรุ่นเดิมโดยจะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 349 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลัง 20.2 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 27 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์จับคู่กับเกียร์ห้าสปีด ตัวรถใช้โครงเปลมาพร้อมโช้คแบบเทเลสโคปิกที่ด้านหน้าและโช้คอัพคู่ที่ด้านหลัง ระบบเบรกใช้ดิสก์เบรกที่ล้อทั้งสองข้าง โดยคาดว่า Royal Enfield น่าจะเปิดตัว Classic 350 Bobber ที่มีสีสันใหม่มาให้เลือกหลากหลาย และคาดว่าจะเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand