​Hero Destini 125 เตรียมพร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ที่มาในรูปแบบรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่!! | ​Hero Destini 125

Hero Destini 125 เตรียมพร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ที่มาในรูปแบบรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่!!

Hero Destini 125 เตรียมพร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ที่มาในรูปแบบรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่เปิดตัวในช่วงต้นเดือนหน้า โดยเผยมาจากภาพหลุดของสกู๊ตเตอร์และเอกสารสิทธิบัตรแล้ว ดูเหมือนว่าสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้จะแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากที่ทาง Hero เคยผลิตรุ่นนี้มา

โดยสำหรับ Destini 125 รุ่นใหม่นี้ เริ่มต้นมาด้วยการออกแบบ โดยผสมผสานองค์ประกอบทั้งแบบทันสมัยและย้อนยุคเข้าด้วยกัน มีดีไซน์โค้งมนสวยงามบนตัวรถ บังโคลนหน้ามีไฟเลี้ยวในตัวและช่องระบายอากาศเล็กๆ ตรงกลาง นอกจากนี้ สกู๊ตเตอร์ยังมาพร้อมไฟหน้า LED ระบบใหม่ ตัวแผงด้านข้างแบบใหม่ โดยมีป้ายติดอยู่ที่ส่วนด้านหลัง ส่วนท้ายรถก็ได้รับการออกแบบมาอย่างน่าสนใจเช่นกัน โดยมีการออกแบบใหม่ที่สามารถใช้ฝาเติมน้ำมันภายนอกได้ด้วย

ตัวรถจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์จากรถสกู๊ตเตอร์รุ่นเดิม โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ 125 ซีซี ให้กำลัง 9 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 10.4 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ CVT

 ในส่วนของฮาร์ดแวร์ เฟรมจะรับน้ำหนักด้วยโช้คเทเลสโคปิกและโช้คเดี่ยว ใช้ล้ออัลลอยด์ ระบบเบรก รุ่นพื้นฐานจะมีระบบดรัมเบรกทั้งหมด ในขณะที่รุ่นท็อปจะมีระบบเบรกแบบดิสก์ที่ด้านหน้า โดยสื่ออินเดียคาดการณ์ว่าจะมีราคาประมาณที่ 80,000 รูปี ถึง 85,000 รูปี หรือที่ประมาณ 33,336.22 -35,419.92  บาท  (ไม่รวมภาษี)  

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand