Zero Motorcycles เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในตลาดอินเดีย!! | Zero Motorcycles

Zero Motorcycles เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในตลาดอินเดีย!!

Zero Motorcycles บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากสหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในตลาดอินเดีย โดยจับมือกับ Hero MotoCorp เพื่อพัฒนาและเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในอินเดีย โดยได้ถูกพบเห็นขณะทดสอบในเบงกาลูรูคือ Zero FE ซึ่งเป็นรถสำหรับวิ่งบนท้องถนนที่มีประสิทธิภาพและระยะการขับขี่ที่ดี โดยรถต้นแบบใช้ป้ายทะเบียนทดสอบ 'KA-01' เนื่องจาก Hero MotoCorp มีทีมงานขนาดใหญ่ ที่เน้นด้านยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีพนักงานอยู่ในเบงกาลูรู นอกจากนี้ สำนักงานในเบงกาลูรูยังดำเนินการวางแผนและพัฒนารถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Vida อีกด้วย

สำหรับ Zero FXE ทำความเร็วสูงสุด 136 กม./ชม. และมีระยะการขับขี่ที่อ้างอิงได้ว่าเกือบ 170 กม./ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ขนาด 7.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่สามารถทำระยะทางการขับขี่ได้มากขึ้นจากมอเตอร์คันนี้ พร้อมนำเสนอในเรื่องความสนุกสนานและขับขี่ด้วยความคล่องตัว มาในระดับพรีเมียม

สำหรับตลาดอินเดีย Hero MotoCorp มีแนวโน้มที่จะเปิดตัว Zero รุ่นที่ราคาถูกกว่า ตัวอย่างเช่น อาจไม่มีชุดแบตเตอรี่ที่ใหญ่และลดจำนวนฟีเจอร์ลงด้วย แต่หาก Hero MotoCorp วางแผนที่จะผลิต Zero รุ่นใหม่ ทั้งหมดในอินเดีย ก็มีโอกาสสูงที่จะได้เห็น Zero EV ที่อัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ครบครันในราคาที่เข้าถึงได้อย่างแน่นอนในอนาคต

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand