Pierer Mobility Group กลับมาเปิดตัวที่งาน EICMA 2024 เตรียมนำทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด | Pierer Mobility Group EICMA 2024

Pierer Mobility Group กลับมาเปิดตัวที่งาน EICMA ในปี 2024 เตรียมนำทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด!!

หลังจากห่างหายไปจากงานแสดงรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกถึง 5 ปี Pierer Mobility Group จะกลับมาที่งาน EICMA ในปี 2024 และจะนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ของแบรนด์ KTM Husqvarna GASGAS และ MV Aqusta มาเปิดตัว แม้ว่าจะไม่ได้เข้าร่วมงาน EICMA ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา แต่ KTM ก็ไม่ได้ลังเลที่จะส่งมอบรถจักรยานยนต์ที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยทางค่าย KTM ยังคงเป็นผู้นำเทรนด์ในวงการมอเตอร์ครอสและเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในมอเตอร์ไซค์เนคเก็ตที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการเปิดตัว Super Duke รุ่นใหม่ มาหลายรุ่น ซึ่งรุ่นล่าสุดคือ 1390 Super Duke R และ1390 Super Duke Evo

และทาง Pierer Mobility Group จะกลับมาสร้างกระแสรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ โดย Florian Kecht กรรมการฝ่ายการขายกล่าวถึงการกลับมาของแบรนด์นี้ว่า “การปรากฏตัวในงาน EICMA ถือเป็นสิ่งที่รอคอยกันมานาน ด้วยรถจักรยานยนต์อันน่าประทับใจและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ทั้งสี่ของเรา ถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาอีกครั้งด้วยโมเดลใหม่ๆ ที่ทรงพลังและมาพร้อมสไตล์ใหม่หลังจากห่างหายไปนานถึงห้าปี”  โดยในการกลับมาครั้งนี้ KTM จะจัดแสดงรถรุ่นใหม่ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันบางรุ่น ขณะเดียวกันก็นำเสนอดีไซน์และแนวคิดใหม่ๆ ออกมาให้ชมต่อไปในอนาคต ที่คาดว่าจะมีรุ่นพิเศษอย่าง Enduro Veloce และ Superverloce Arsham เข้ามาโชว์ในงานนี้ด้วย สำหรับในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ออฟโรดรุ่นใหม่ในตลาด

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand