Ducati Desmosedici GP3 ปี 2003 จาก Loris Capirossi เปิดตัวนำมาเสนอการประมูลที่ Silverstone | Ducati Desmosedici GP3 ปี 2003

 

 

 

Ducati Desmosedici GP3  ปี 2003 จาก Loris Capirossi เปิดตัวนำมาเสนอการประมูลที่ Silverstone ในช่วงปลายเดือนนี้!!

Ducati Desmosedici GP3  ปี 2003 ที่ใช้งานโดย Loris Capirossi โดยจะนำมาเสนอการประมูลที่ Silverstone ในช่วงปลายเดือนนี้ โดยสำหรับ Desmosedici GP3 ปี 2003 เป็นรถจักรยานยนต์ MotoGP คันแรกของ Ducati ที่ Capirossi คว้าอันดับที่ 4 ในการแข่งขันชิงแชมป์ จากชาวอิตาลี ผู้ใช้รถจักรยานยนต์คันนี้ซึ่งกำลังถูกประมูลขาย โดยมีราคาประมาณ 180,000 ถึง 200,000 ปอนด์ สำหรับรถจักรยานยนต์ GP3 คันนี้ สามารถใช้เป็นของสะสมหรือใช้งานบนสนามแข่งจริงได้ โดยได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี

Desmosedici GP3 ปี 2003 รถจักรยานยนต์คันนี้มีเครื่องยนต์ V4 DOHC desmodromic ขนาด 989cc ที่ซึ่งผลิตกำลังได้ถึง 220 แรงม้า รวมถึง 16,000 รอบต่อนาที ด้วยระบบหัวฉีดและจุดระเบิด Magneti Marelli ควบคุมเองได้ สามารถวิ่งด้วยความเร็วได้มากกว่า 200 ไมล์ต่อชั่วโมง และมีเฟรมแบบโครงถักพร้อมสวิงอาร์มอะลูมิเนียม พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง Ohlins ที่ปรับได้เต็มระบบ มาด้วยการติดตั้งคาลิปเปอร์ Brembo สี่ลูกสูบที่ด้านหน้าและสองลูกสูบเดี่ยวที่ด้านหลัง

 Ducati ทำความสำเร็จล่าสุดของในการแข่งขัน MotoGP และ World Superbike ทำให้กลายมาเป็นหน้าเป็นตาของการแข่งขันชิงแชมป์โลก และในการแข่งขัน British MotoGP ที่ซิลเวอร์สโตนเมื่อไม่นานนี้ Ducati ก็ได้แสดงความเป็นเอกลักษณ์ต่อรถจักรยานยนต์แข่ง MotoGP คันแรก ด้วยการใช้สีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปี 2003 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการแข่งขันที่กรังด์ปรีซ์ อีกด้วย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand